Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đọc vị gu thời trang của ‘hot girl Bolero’ Jang Mi

 

Từng được biết đến là hot girl bị quay lén trên xe bus khi đang hát, Bảo Trang là tên thật của Jang Mi, đã chiếm được cảm tình từ phía dân mạng với bản bolero "Phượng buồn". Thế nhưng ngoài vẻ ngoài xinh xắn, giọng hát ngọt ngào thì Jang Mi còn khiến fan thích thú bởi gu thời trang giản đơn của cô.

 

Jang Mi sinh năm 1996, cô sinh ra tại tỉnh Cà Mau và là gương mặt hot trên mạng xã hội khi trang cá nhân có tới 100.000 lượt theo dõi. Xinh đẹp và tài năng càng khiến người hâm mộ quan tâm tới cô nhiều hơn. Thời trang của Jang Mi là một trong những lý do làm fan thích thú. Jang Mi vẫn giản đơn như chính vẻ ngoài cuốn hút của cô.

Với Jang Mi, cô ưu tiên sử dụng những trang phục casual như: áo thun, áo sơmi, quần jean, giày sneaker. Cùng điểm qua những item “ruột” tạo nên diện mạo, phong cách của cô nàng “hot girl Bolero” này:

Áo thun

Áo thun với màu ombre trắng hồng vô cùng bắt mắt được cô nàng mix cùng soóc jean ngắn ton sur ton cùng tông trắng trẻ trung.

Vẫn công thức cũ nhưng trong một cách mix khác, cô nàng kết hợp áo thun đen cùng soóc jean màu xanh, tạo nên vẻ ngoài năng động, cá tính hơn.

Áo sơmi

Với Jang Mi có thể dễ dàng nhận thấy những item bằng jean là món đồ “ruột” được cô nàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho mỗi outfit xuống phố.

Tất nhiên, để có được vẻ ngoài chỉn chu với set đồ này thì những đôi giày sneaker sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đôi khi cô thay đổi outfit với áo sơmi họa tiết kẻ, hay jean trắng như F5 cảm xúc cho những buổi học đàn nhiều cảm hứng.

Jang Mi có hẳn một bộ sưu tập với rất nhiều loại mũ khác nhau.

Mũ lưỡi trai chiếm số lượng áp đảo trên tổng số lượng cô có. Hơn nữa, nó cũng chính là món đồ được Jang Mi chăm diện nhất cho mỗi lần ra ngoài.

Có lẽ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài tựa như sương mai nên Jang Mi có xu hướng chọn những trang phục với màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng.

Chiếc mũ bucket từng gây sốt trong cộng đồng những tín đồ thời trang hè 2016, Jang Mi cũng không bỏ lỡ item “thần thánh” này.

Chiếc mũ có họa tiết chuột Micky như yếu tố khiến “hot girl Bolero” nhí nhảnh hơn cho mỗi set đồ cô diện.

Mũ len sẽ là món đồ phụ kiện thời trang mà bất kỳ cô nàng nào cũng không nên bỏ lỡ cho style mùa lạnh năm nay. Ngoài mang lại tác dụng giữ ấm cho cơ thể thì chiếc mũ như một điểm nhấn thú vị cho cả set đồ khi bạn chọn tông màu nổi bật.

Tương tự với một chiếc mũ nồi được tạo thành từ chất liệu len sợi sẽ là gợi ý thú vị cho các nàng.

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Jang Mi khiến người nhìn xao xuyến:

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.