Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
ĐỘC QUYỀN: NGƯỠNG MỘ TRƯỚC CĂN BIỆT THỰ TRỊ GIÁ GẦN 50 TỶ MÀ NGỌC TRINH ĐƯỢC BẠN TRAI TẶNG
Từng sở hữu một căn penthouse trị giá triệu đô vô cùng lộng lẫy ở quận 7, mới đây Ngọc Trinh lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được bạn trai đại gia tặng căn biệt thự sang trọng trị giá gần 50 tỷ.

Nhắc đến Ngọc Trinh nhiều người nghĩ đến cô gái với làn da trắng và những đường cong nuột nà thu hút bao ánh nhìn. Không chỉ khiến mọi người chú ý bởi thường xuyên xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ hay những shoot ảnh, mà mỹ nhân Trà Vinh còn khiến bao người ngưỡng mộ khi sở hữu khối lượng tài sản “khổng lồ” và “kho báu đồ hiệu”.

Độc quyền: Ngưỡng mộ trước căn biệt thự trị giá gần 50 tỷ mà Ngọc Trinh được bạn trai tặng

Ngọc Trinh luôn có sức hút đặc biệt mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, “nữ hoàng nội y” tiếp tục khiến nhiều người “phát ghen” khi được người yêu tặng biệt thự trị giá 2 triệu đô (khoảng 50 tỷ đồng).

Tọa lạc tại quận 9, TP Hồ Chí Minh, căn biệt thự sang trọng của mỹ nhân Trà Vinh gồm 4 tầng, với diện tích hơn 700m2. Xung quanh biệt thự là hệ thống sân vườn cao cấp, bên cạnh là một dòng sông nhỏ mang lại không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Độc quyền: Ngưỡng mộ trước căn biệt thự trị giá gần 50 tỷ mà Ngọc Trinh được bạn trai tặng

Căn biệt thự với diện tích hơn 700m2 tọa lạc tại quận 9.

Căn biệt thự được thiết kế theo không gian mở với nhiều cửa sổ bằng kính cao cấp tạo một cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Bên trong căn nhà được trang trí với nội thất cao cấp vô cùng xa hoa, lộng lẫy, đầy đủ các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, bếp, bể bơi… 

Được biết, căn biệt thự này được mua với giá là 1 triệu đô, sau đó, Ngọc Trinh đã thuê kiến trúc sư uy tín thiết kế và hoàn thiện nội thất. Trong quá trình thi công biệt thự, Ngọc Trinh vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Cô yêu cầu từng chi tiết phải được thiết kế một cách kĩ lưỡng nhất.

Người đẹp cũng không tiếc tiền khi đặt mua toàn đồ đạc nội thất từ nước ngoài để về bày biện cho căn nhà thêm sang trọng. Tính cả thiết kế lại và lắp đặt nội thất, căn biệt thự có giá trị tổng cộng khoảng 2 triệu đô. Hiện tại, quá trình thiết kế và trang trí bên trong căn nhà vẫn đang dần hoàn thiện. Người đẹp cho biết, cô sẽ dọn đến nhà mới vào năm 2019.

Độc quyền: Ngưỡng mộ trước căn biệt thự trị giá gần 50 tỷ mà Ngọc Trinh được bạn trai tặng

Độc quyền: Ngưỡng mộ trước căn biệt thự trị giá gần 50 tỷ mà Ngọc Trinh được bạn trai tặng

Ngọc Trinh sẽ dọn đến nhà mới vào năm 2019.

Chia sẻ về ngôi nhà mới này, một người bạn thân của Ngọc Trinh tiết lộ, cô nàng đang rất hồi hộp và hạnh phúc khi sắp được sở hữu một biệt thự theo phong cách nghỉ dưỡng nằm giữa lòng Sài thành, đây là ‘đứa con tinh thần’ mà cô rất tâm huyết và dành nhiều thời gian để hoàn thiện. Là người yêu thiên nhiên nên Ngọc Trinh cho biết, cô đã thuê người trồng rất nhiều cây xanh và hoa xung quanh nhà, vì thế đây sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn thú vị của Ngọc Trinh và những người bạn thân sau những giờ phút làm việc căng thẳng. 

Ngoài căn biệt thự sắp sở hữu, Ngọc Trinh còn có một căn penhouse cũng hoành tráng không kém. Căn penhouse này có diện tích 200m2, nằm ở tầng 33, thuộc một dự án căn hộ cao cấp ở quận 7, TP HCM. Theo ước tính, giá trị căn hộ cũng khiến nhiều người phải ‘nằm mơ’ vì nó lên đến 20 tỷ đồng. Hiện ‘nữ hoàng nội y’ đang ở trong căn penhouse này.

Độc quyền: Ngưỡng mộ trước căn biệt thự trị giá gần 50 tỷ mà Ngọc Trinh được bạn trai tặng

Độc quyền: Ngưỡng mộ trước căn biệt thự trị giá gần 50 tỷ mà Ngọc Trinh được bạn trai tặng

Căn penthouse Ngọc Trinh đang sở hữu.

Như vậy là, sắp tới đây,  Ngọc Trinh sẽ sở hữu 2 căn nhà “không phải dạng vừa” với giá trị cực “khủng”. Cô là một trong những sao Việt sở hữu nhiều căn hộ có giá trị triệu đô nhất hiện nay.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.