Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
ĐỘC QUYỀN: Hương Tràm chính thức lên tiếng về nghi án đá xéo Chi Pu cực gắt "Nhạc hay mà hát như..."

Hương Tràm có những chia sẻ thẳng thắn quanh nghi án đá xéo đồng nghiệp là: "Nhạc thì rất là hay nhưng mà hát như gì".

Trước ngày đi du học ở Mỹ, Hương Tràm bất ngờ gây bão mạng khi đoạn clip cô quay trong hậu trường ghi hình MV bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Trong đoạn clip này, Hương Tràm cùng những người bạn của mình cười nói vui vẻ, nữ ca sĩ còn hát: "Nhạc thì rất là hay nhưng mà hát như gì".

Hương Tràm chính thức lên tiếng về nghi án đá xéo Chi Pu hát dở

Trùng hợp làm sao, trước đó không lâu Chi Pu vừa ra MV Anh ơi ở lại và bị cộng đồng mạng chê bai là hát chán. Dù MV có nội dung khá hấp dẫn nhưng giọng hát của Chi Pu vẫn bị chê tơi tả. Gán ghép với câu hát của Hương Tràm, dân mạng lại rầm rộ cho là Quán quân The Voice đá xéo Chi Pu.

Trả lời trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Hương Tràm chính thức lên tiếng về nghi án đá xéo gây xôn xao dư luận. Hương Tràm bộc bạch:

ĐỘC QUYỀN: Hương Tràm chính thức lên tiếng về nghi án đá xéo Chi Pu cực gắt Nhạc hay mà hát như...  - Ảnh 2.

"Thật ra là Tràm không hề biết cái chuyện đấy. Thật sự luôn. 2 ngày gần đây mình vừa quay xong MV, không có thời gian dành cho mạng xã hội. Hình như gần đây thấy người thân có nhắc tới, Tràm cũng một lần nói luôn với các bạn rằng đó là câu hát xuất hiện trong buổi sáng quay hình. Lúc đó Tràm quay hát live, mà trời thì 5 giờ sáng rồi. Tất cả mọi người trong ekip đều mệt rồi. Em quay đi quay lại rất nhiều lần, anh em trong ban nhạc cũng đánh nhiều lần nhưng vẫn không được".

"Lúc này em mới đùa 1 câu, câu đùa này anh em nghệ sĩ hay nói, kể cả anh Bằng Kiều cũng hay đùa cùng em: Nhạc thì rất là hay nhưng mà hát như gì. Thì các bạn đừng có quy chụp nữa, rất là khổ thân người ta. Kể cả nhân vật mà các bạn nói, bạn ấy cũng đang cố gắng, đừng quy chụp linh tinh như thế nữa. Khổ và gây mệt mỏi cho rất nhiều người".

"Xin nhắc lại với mọi người 1 lần nữa: Không suy diễn, không mượn gió bẻ măng, không nâng tầm quan điểm và không lôi những người không liên quan và ý nghĩ tiêu cực của mình. Nên để những ý nghĩ tiêu cực của bạn là chủ quan của chính bạn thôi, đừng đẩy mọi thứ đi quá xa nữa".

"Vụ việc này không ảnh hưởng đến Tràm nhiều, nhưng để những người xung quanh không liên quan lại bị vướng vào ồn ào rồi phải băn khoăn suy nghĩ thì quả là tội nghiệp. Nên Tràm mới nói là thực sự Tràm rất thương những nghệ sĩ trẻ mới vào nghề sau này. Vì các bạn đang ở cái thời điểm nhạy cảm, mọi thứ đang quá mất lòng tin. Khi các bạn gặp scandal chẳng hạn, rất khó để vượt qua. Lỡ chẳng may các bạn bị ghét, khó mà quay lại được. Sau này, giống như các bạn đứng trên bờ vực, chỉ đẩy nhẹ 1 cái là rơi vào cám dỗ hoặc đi rất là xa".

ĐỘC QUYỀN: Hương Tràm chính thức lên tiếng về nghi án đá xéo Chi Pu cực gắt Nhạc hay mà hát như...  - Ảnh 3.

 

ĐỘC QUYỀN: Hương Tràm chính thức lên tiếng về nghi án đá xéo Chi Pu cực gắt Nhạc hay mà hát như...  - Ảnh 4.

"Nhân đây, cũng cho phép Tràm gửi lời chia sẻ với các fan khi mà Tràm không còn được gần các em. Các em cũng không cần mất thời gian lên tiếng bảo vệ hay tranh cãi gì với ai cả. Hãy dành thời gian đó để học tập, làm những điều có ích cho xã hội. Hãy là những người fan văn minh".

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.