Press Esc to close

Thông tinWorld
DOANH NHÂN PHAN THỊ THU THỦY TỰ HÀO TRONG VAI TRÒ BAN GIÁM KHẢO VÀ BAN TỔ CHỨC CUỘC THI “NGƯỜI ĐẸP CÔNG SỞ 2017”

“Người đẹp công sở” ở tuổi lên 5 cũng là lần thứ 2 Doanh nhân Phan Thị Thu Thủy trong vai trò Ban giám khảo. Tuy nhiên, năm nay doanh nhân Thu Thủy còn đảm nhiệm vị trí thành viên Ban tổ chức - người đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh trong cuộc thi.
Chia sẻ về điều này, doanh nhân Thu Thủy cho biết: “Tôi biết đến chương trình này khi tham gia Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN) từ sự giới thiệu của Chuyên gia tâm lý Thạc sĩ Lý Thị Mai. Vì vậy khi nhận được lời mời, tôi rất hào hứng và lấy làm tự hào khi đảm nhận hai vai trò trong chương trình “Người đẹp công sở” năm 2017. Được làm việc cùng các bạn gái công sở, tôi như thấy mình trẻ trung, sống lại quãng thời gian của một nhân viên văn phòng - năng động, bản lĩnh và tự tin. Từ mùa trước, tôi đã chứng kiến sự thông minh, xinh đẹp của các bạn khi thể hiện bản thân mình trong Đêm gala. Vì vậy, năm nay bằng sự công tâm của một Giám khảo cũng như sự gần gũi, thân thiện của Ban tổ chức tôi cùng chương trình sẽ tìm được thí sinh xứng đáng nhất.”


 
Doanh nhân Phan Thị Thu Thủy chụp hình lưu niệm cùng doanh nhân Võ Thụy Huyền Linh – Người sáng lập cuộc thi “Người đẹp công sở”, Trưởng Ban tổ chức


 
Các thành viên trong Ban giám khảo: bác sĩ Nguyễn Phúc Cẩm Anh, Chuyên gia tâm lý Thạc sĩ Lý Thị Mai, Doanh nhân Phan Thị Thu Thủy, Diễn viên Nam Thư – Á quân cười xuyên Việt, Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, Doanh nhân Võ Thụy Huyền Linh


Hiện nay có rất nhiều chương trình người đẹp, thế nhưng "Người đẹp công sở" là sân chơi riêng biệt dành cho các bạn nữ văn phòng. Với chủ đề “Duyên dáng công sở”, hứa hẹn cuộc thi sẽ có nhiều dấu ấn. Ban tổ chức “bật mí” rằng, kỷ niệm chặng đường tròn 5 năm tuổi, chương trình không chỉ chú trọng đầu tư về quy mô tổ chức mà các vòng thi cho thí sinh cũng được chú trọng hơn để nâng tầm chất lượng cuộc thi lên một đẳng cấp cao hơn. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động mang tính cộng đồng và giao lưu gắn kết trong khuôn khổ chương trình sẽ tạo ra không gian cho các bạn gái vừa vui chơi vừa hướng đến các giá trị chân - thiện - mỹ trong cuộc sống.
Tại buổi họp báo ra mắt giới thiệu cuộc thi “Người đẹp công sở 2017”, doanh nhân Phan Thị Thu Thủy đã cùng Ban tổ chức đã làm việc nghiêm túc trong việc ghi nhận và trả lời giải đáp các thắc mắc từ các cơ quan thông tấn báo chí cũng như các đơn vị đối tác đồng hành cùng chương trình. Doanh nhân Thu Thủy chia sẻ: “Giới truyền thông là những nhân vật chủ chốt giúp thông tin chương trình ngày càng phổ biến và lan tỏa rộng khắp. Tôi và Ban tổ chức thật sự trân trọng những đóng góp từ quý anh chị nhà báo để xây dựng chương trình ngày một tốt hơn. Theo đó, là một người đảm nhiệm nhiều vai trò như hiện nay, tôi nhận thấy mình càng cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ thiêng liêng này.”


 
Nhà thiết kế Angela Ngo và thành viên mạng lưới WLIN


 
Dr. Pauline Poshyanonda - NTK thời trang và cố vấn phát triển hình ảnh chuyên nghiệp quốc tế


 
Doanh nhân Phan Thị Thu Thủy, Doanh nhân Võ Thụy Huyền Linh, Hoa hậu Philippin Hồ Oanh Yến (áo trắng) và khách mời


 


 
Các thành viên Ban giám khảo và Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các khách mời




theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.