Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đoan Trang cùng hội 'chị em bạn gái' diện áo dài đại náo đường phố Sài Gòn

Đoan Trang đã thực hiện bộ ảnh cùng những người bạn thân khá lâu năm trên phố Sài Gòn.

Qua những chia sẻ của bạn bè cô trên trang cá nhân thì Đoan Trang là người sống tình cảm, thân thiện, trân trọng bạn bè, cư xử khá bình dị và khiêm nhường dù mình là một người nổi tiếng. Nhất là từ sau khi lập gia đình, Đoan Trang càng được chú ý hơn bởi việc xây dựng cho mình một gia đình nhỏ đề huề, hạnh phúc. Cô đã chinh phục được người chồng Thuỵ Điển đẹp trai, thành đạt và có được một bé gái thông minh, xinh xắn. Tuy nhiên, cô vẫn giữ lại cho mình bản chất chân thật nhất giữa showbiz hào nhoáng bộn bề.

Có lần trả lời phỏng vấn báo chí, Đoan Trang đã chia sẻ, sự nghiệp rất quan trọng nhưng đối với cô, gia đình, ba mẹ anh chị em còn quan trọng hơn. Một điều không thể thiếu trong cuộc sống của mình là giữ được tình bạn. Và cô đã thành công khi vẫn có được những người bạn thân thiết từ thuở nhỏ, cũng như bạn thời sinh viên đại học. Khi bản thân đã đứng ở một vị trí cao trong sự nghiệp biểu diễn, Đoan Trang luôn tự hào về nhóm bạn thân thiết từ ngày thơ ấu. Khi lớn lên một số ở Việt Nam lập nghiệp, 1 số còn lại họ đã theo gia đình sang nước ngoài định cư, và Đoan Trang đã tìm lại được từng người bạn một qua những chuyến lưu diễn hải ngoại của mình. Mùa xuân năm nay là chuyến trở về thăm quê hương của các bạn cô. Đoan Trang đã lên kế hoạch cùng các bạn mình chụp một bộ ảnh áo dài rực rỡ để kỉ niệm cho tình bạn vàng son này và cũng để gợi nhớ về nét đẹp huyền thoại của chiếc áo dài Việt Nam mà người phụ nữ Việt nào cũng sẽ thật duyên dáng khi khoát lên mình chiếc áo truyền thống này.

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

Đoan Trang, sao việt

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.