Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đoàn phim Trung Quốc xin lỗi vì tai nạn liên tiếp

Trần Vỹ Đình và Lay của EXO liên tiếp gặp chấn thương nặng trên phim trường "Lão cửu môn".

Ngày 1/2, đoàn làm phim Lão cửu môn có cảnh quay tại công viên Wetland. Trần Vỹ Đình thực hiện màn lái xe máy cùng một người khác và bị chiếc xe kia đâm thẳng vào chân.

Tai nạn khiến tài tử Trung Quốc phải nhập viện điều trị, đồng thời hủy kế hoạch tham gia gala show cuối năm của đài truyền hình CCTV. 

Chỉ trước đó 2 ngày, một diễn viên khác của đoàn làm phim là Lay - thành viên nhóm nhạc Kpop EXO - cũng bị tai nạn tương tự và chấn thương ở lưng. Lay đã phải tạm ngưng việc quay phim để quay về Hàn Quốc dưỡng thương.

"Nằm trên giường thật ấm. Nhưng tôi muốn được bận bịu với công việc" là lời chia sẻ của Lay với người hâm mộ trên mạng xã hội sau tai nạn.

Đoàn phim Trung Quốc xin lỗi vì tai nạn liên tiếp
Trần Vỹ Đình (trái) và Lay - 2 diễn viên bị thương của Lão cửu môn. Ảnh: Korea Herald

Sau tai nạn liên tiếp xảy ra với diễn viên ngôi sao, đoàn làm phim Lão cửu môn đã phải lên tiếng xin lỗi.

"Chúng tôi nhận ra sự quản lý yếu kém chính là nguyên nhân phía sau các tai nạn. Chúng tôi đã sa thải những người có liên quan và sẽ thay thế các cảnh quay này bằng đồ họa vi tính. Chúng tôi sẽ cố gắng để phòng tránh triệt để tai nạn trên phim trường" - người đại diện đoàn làm phim phát biểu trên Korea Herald.

Lão cửu môn là bộ phim truyền hình của Trung Quốc, dự kiến gồm 48 tập phát sóng trong năm 2016. 

Lấy bối cảnh thập niên 1940, phim xoay quanh 9 gia đình hành nghề trộm mộ. Ngoài Trần Vỹ Đình và Lay, phim quy tụ nhiều gương mặt trẻ nổi bật của làng sao châu Á như Triệu Lệ Dĩnh, Ứng Hạo Minh,...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.