Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đoàn làm phim của Jang Hyuk gặp tai nạn nghiêm trọng

Một tai nạn khiến 8 người trong đoàn làm phim "Tell Me What You Saw" của đài OCN bị thương, trong đó có một nạn nhân bị gãy xương sống.

Theo Soompi, ê-kíp sản xuất Tell Me What You Saw gặp tai nạn trên một con đường thuộc đảo Yeongjong, thành phố Incheon, Hàn Quốc. Khi đó, một nhóm nhỏ trong đoàn làm phim đang thực hiện ghi hình phân đoạn rượt đuổi giữa hai chiếc xe hơi.

Nhóm người được sắp xếp di chuyển trên một chiếc xe chuyên dụng. Tuy nhiên, trong lúc tiến hành quay, xe chuyên dụng bất ngờ xảy ra va chạm với một trong hai chiếc xe dùng cho cảnh rượt đuổi .

Hậu quả là 8 thành viên đoàn làm phim bị thương. Trong đó, một nhân viên phụ trách ánh sáng gặp thương tích đặc biệt nghiêm trọng và ngay lập tức được đưa tới bệnh viện. Tại đây, nạn nhân phải trải qua 2 tiếng cấp cứu khẩn cấp và cuộc phẫu thuật kéo dài 7 tiếng. Truyền thông Hàn tiết lộ người này bị gãy xương sống và cần mất hơn một năm điều trị.

Đoàn làm phim của Jang Hyuk gặp tai nạn nghiêm trọng-1
Hình ảnh hiếm hoi ghi lại tai nạn trên phim trường "Tell Me What You Saw". Ảnh: Hankyung

Những đơn vị như công ty giải trí CJ E&M, nhà sản xuất Studio Dragon và H House bị réo tên sau tai nạn. Một tổ chức bảo vệ quyền lợi cho các nhân viên hậu trường đã lên tiếng chỉ trích nhà sản xuất Tell Me What You Saw quay phim khi chưa được cấp phép sử dụng đường phố.

Tổ chức nói trên còn nhấn mạnh rằng các thành viên đoàn phim đã phải làm việc quá sức. Nhà sản xuất Studio Dradon bị lên án mạnh mẽ nhất, bởi sau tai nạn, công ty này vẫn cho ghi hình lại tại địa điểm cũ khi chưa có giấy phép.

Vụ việc làm dấy lên những tranh cãi xung quanh cáo buộc nhà sản xuất Tell Me What You Saw không đảm bảo an toàn cho nhân viên đoàn phim, cũng như không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bảo vệ sức khỏe cho người lao động và cho tạm dừng hoạt động ghi hình sau khi xảy ra sự cố.

Đoàn làm phim của Jang Hyuk gặp tai nạn nghiêm trọng-2
Mới khởi quay, "Tell Me What You Saw" - bộ phim có sự tham gia của sao nổi tiếng Jang Hyuk và Soo Young (SNSD) - đã vướng phải lùm xùm không hay. Ảnh: OCN.

Còn công ty CJ E&M bị cho là liên tục buộc các nhân viên sản xuất ký hợp đồng dịch vụ. Việc thành viên đoàn phim gặp tai nạn khi làm việc dưới bản hợp đồng này phần nào cho thấy rủi ro nghề nghiệp mà họ buộc phải đối mặt.

Sau hơn 10 ngày giữ im lặng, công ty sản xuất Studio Dragon đã đưa ra thông báo chính thức. Trong đó, họ gửi lời xin lỗi tới các nhân viên đoàn làm phim và công chúng vì để xảy ra sự cố nghiêm trọng, đồng thời tích cực hỗ trợ nạn nhân điều trị. Đơn vị còn hứa hẹn sẽ kiểm tra, giám sát và cải thiện điều kiện làm việc trên trường quay để đảm bảo tai nạn tương tự không tái diễn.

Tell Me What You Saw là dự án phim kinh dị - giật gân mới nhất của đài OCN, và có tài tử Jang Hyuk cùng thành viên SNSD Choi Soo Young đóng chính. Phim dự kiến lên sóng màn ảnh nhỏ trong nửa đầu 2020.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.