Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân khoe tổ ấm hạnh phúc với 4 con nhỏ ở tuổi 50

Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa có cuộc sống không dư dả nhưng luôn đầy tiếng cười. Nam diễn viên "Thiên long bát bộ" cảm thấy may mắn khi có người vợ đảm đang.

'Doan Du' Tran Hao Dan khoe to am hanh phuc voi 4 con nho o tuoi 50 hinh anh 1
Trên Weibo, hôm 10/4, nữ diễn viên Tưởng Lệ Sa chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của gia đình. Vợ chồng Trần Hạo Dân, Tưởng Lệ Sa luôn bận rộn với việc chăm sóc bốn con nhỏ.
'Doan Du' Tran Hao Dan khoe to am hanh phuc voi 4 con nho o tuoi 50 hinh anh 2
Những dịp đặt biệt sinh nhật của các con, vợ chồng nam diễn viên thường chuẩn bị nhiều món quà đặc biệt. Trần Hạo Dân là người lo toan kinh tế chính trong gia đình. Anh tự hào khi các con luôn hâm mộ và nhớ cha. "Có những đợt cả tháng tôi cũng không gặp các con. Nhưng lúc nào các con cũng chờ cha về nhà", anh chia sẻ.
'Doan Du' Tran Hao Dan khoe to am hanh phuc voi 4 con nho o tuoi 50 hinh anh 3
Khoảnh khắc Trần Hạo Dân âu yếm hai cô con gái út. "Con trai thích trở thành bác sĩ trong khi các cô con gái nhỏ mong giống như công chúa. Nhờ các con, tôi cũng trẻ ra", tài tử Thiên long bát bộ nói.
'Doan Du' Tran Hao Dan khoe to am hanh phuc voi 4 con nho o tuoi 50 hinh anh 4
Không gian sống của gia đình Trần Hạo Dân nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.
'Doan Du' Tran Hao Dan khoe to am hanh phuc voi 4 con nho o tuoi 50 hinh anh 5
Trần Hạo Dân không muốn vợ sinh thêm em bé. “Thứ nhất là vì vấn đề kinh tế. Hơn nữa, tôi cũng không muốn vợ vất vả. Với phụ nữ, sau khi sinh tới 4 người con, tử cung giống như tờ giấy bạc bị nhàu, đã đến cực hạn chịu đựng”, anh nói.
'Doan Du' Tran Hao Dan khoe to am hanh phuc voi 4 con nho o tuoi 50 hinh anh 6
Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Giai đoạn hoàng kim, anh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền… Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 4 mặt con. Con gái đầu lòng của họ chào đời vào tháng 11/2011, con trai thứ hai sinh tháng 9/2013, cô con gái thứ 3 ra đời vào đầu năm 2015. Ngày 30/3/2016, gia đình anh đón chào cô con gái út.
'Doan Du' Tran Hao Dan khoe to am hanh phuc voi 4 con nho o tuoi 50 hinh anh 7
Ở tuổi 50, Trần Hạo Dân thừa nhận không có nhiều hợp đồng tại Hong Kong, sang Đại lục tìm cơ hội phát triển. Song đôi bên vẫn thường xuyên phát sinh mâu thuẫn về kịch bản. “Tôi hy vọng, các nhà làm phim Đại lục hiểu hơn về giá trị của tôi, lúc đó mới có thể đề cập đến kịch bản hay”, anh nói.
'Doan Du' Tran Hao Dan khoe to am hanh phuc voi 4 con nho o tuoi 50 hinh anh 8
Dù không dư dả về tài chính nhưng Trần Hạo Dân luôn tự hào là nghệ sĩ đông con nhất dàn sao Thiên long bát bộ.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.