Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân dừng ở 4 con vì lo kinh tế chật vật

Khi cùng bà xã tham dự sự kiện quảng cáo mới đây, anh còn cho biết sức khoẻ vợ không đảm bảo cho lần sinh thứ 5.

Sina đưa tin, Trần Hạo Dân và vợ cùng hai con mới đây tham dự sự kiện quảng cáo tại Hong Kong.

Dù mới sinh con được hơn một tháng, Tưởng Lệ Sa đã lấy lại vóc dáng ngọt ngào. Nhiều nguồn tin cho hay vì kinh tế nên vợ Trần Hạo Dân sẵn sàng nhận show sự kiện để tăng thêm thu nhập.

'Doan Du' Tran Hao Dan dung o 4 con vi lo kinh te chat vat hinh anh 1
Gia đình Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa trong sự kiện mới. Ảnh: Nam Đô.

Không né tránh câu hỏi này, chàng Đoàn Dự thừa nhận: “Cô ấy quả thật rất vất vả. Tôi cũng có ý mua quà tặng vợ nhưng cái gì cô ấy cũng không vừa ý. Ngày sinh nhật, tôi có mua một món quà nhưng sau đó cô ấy muốn trả lại”.

Bản thân anh cũng nhận nhiều hợp đồng làm việc tại cả Đại lục và Hong Kong. Anh đang làm chủ trì một chương trình truyền hình, một tuần có 3 ngày ghi hình. Tháng 6 tới, anh sẽ tham gia phim mới.

“Giờ gia đình đông con, tôi càng phải cố gắng kiếm tiền. Đảm bảo cho các cháu được phát triển và học tập đầy đủ, bố mẹ phải nỗ lực hơn”, anh nói.

Trần Hạo Dân cũng không muốn vợ sinh thêm em bé. “Thứ nhất là vì vấn đề kinh tế. Hơn nữa, tôi cũng không muốn vợ vất vả. Với phụ nữ, sau khi sinh tới 4 người con, tử cung giống như tờ giấy bạc bị nhàu, đã đến cực hạn chịu đựng”.

'Doan Du' Tran Hao Dan dung o 4 con vi lo kinh te chat vat hinh anh 2
Trần Hạo Dân không muốn vợ sinh thêm con. Ảnh: Nam Đô.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Giai đoạn hoàng kim, anh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền…

Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 3 mặt con. Con gái đầu lòng của họ chào đời vào tháng 11/2011, con trai thứ hai sinh tháng 9/2013, cô con gái thứ 3 ra đời vào đầu năm 2015. Ngày 30/3, gia đình anh đón chào thành viên mới - bé gái đặt tên Victoria.

'Doan Du' Tran Hao Dan dung o 4 con vi lo kinh te chat vat hinh anh 3
Tưởng Lệ Sa sớm lấy lại vóc dáng, vội vàng chạy show dù mới sinh con được hơn 1 tháng. Ảnh: Nam Đô.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.