Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đổ xô "săn" khoảnh khắc mùa thu tuyệt đẹp ở Đà Lạt
Tháng 9 mùa thu, Đà Lạt đẹp dịu ngọt, mọi khoảnh khắc, góc nhìn đều quyến rũ khiến bước chân du khách chẳng muốn xa rời. Bạn như bỏ lại phố phường chộn rộn và cảm nhận cuộc sống thật yên bình.
 do xo "san" khoanh khac mua thu tuyet dep o da lat hinh anh 1

Nếu có dịp du lịch Đà Lạt, bạn sẽ được tận hưởng sắc trời 4 mùa trong một ngày. Sáng sớm là thời tiết của mùa xuân, buổi trưa là mùa hạ, buổi chiều là mùa thu, đêm là mùa đông. Cả thành phố dịu mát khiến lòng người cũng cảm thấy vui vẻ, dễ chịu và yên bình. 

 do xo "san" khoanh khac mua thu tuyet dep o da lat hinh anh 2

Dậy thật sớm, dạo quanh những điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt như đi bộ vòng quanh Hồ Xuân Hương, bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp bình yên, nhẹ nhàng trong tiết trời se lạnh. 

 do xo "san" khoanh khac mua thu tuyet dep o da lat hinh anh 3

Người dân Đà Lạt dậy rất sớm. Lúc 4h, bạn có thể bắt gặp được những người đã xuống đường tập thể dục, chở hàng hóa, chở hoa để chuẩn bị cho công việc ngày mới. 

 do xo "san" khoanh khac mua thu tuyet dep o da lat hinh anh 4

Vậy du lịch ở Đà Lạt mùa nào đẹp? Nếu bạn là những người yêu nhiếp ảnh, mọi ngóc ngách, mọi điểm đến của Đà Lạt đều trở thành chủ đề sáng tác.

 do xo "san" khoanh khac mua thu tuyet dep o da lat hinh anh 5

Những tia nắng xuyên qua lớp sương mỏng, có thể thấy được mặt trời nằm cao vắt vẻo trên tầng mây, ngỡ như chốn bồng lai tiên cảnh.

 do xo "san" khoanh khac mua thu tuyet dep o da lat hinh anh 6

Những điểm du lịch ở Đà Lạt với vẻ đẹp hoang sơ mang lại nhiều cảm xúc, du khách thoải mái tận hưởng.

 do xo "san" khoanh khac mua thu tuyet dep o da lat hinh anh 7

Nếu tìm địa điểm ăn chơi ở Đà Lạt, một trong những điều thú vị là cắm trại qua đêm, tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào cảnh đẹp thiên nhiên. Đây là những trải nghiệm được giới trẻ lựa chọn khi du lịch bụi ở Đà Lạt.

 do xo "san" khoanh khac mua thu tuyet dep o da lat hinh anh 8

Cắm trại trên đồi cao, thoáng đãng giúp bạn thỏa sức ngắm nhìn biển mây tuyệt đẹp.

 do xo "san" khoanh khac mua thu tuyet dep o da lat hinh anh 9

Chiều hoàng hôn tím dần, bầu trời lãng đãng sương giăng tạo nên cảnh sắc buồn nhưng lãng mạn. 

 do xo "san" khoanh khac mua thu tuyet dep o da lat hinh anh 10

Và còn nhiều điều thú vị và các điểm tham quan ở Đà Lạt đang chờ bạn khám phá.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.