Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đồ uống 'thổi bay' mùi cơ thể

Sự kết hợp giữa các thành phần trái cây, rau củ trong đồ uống sẽ tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mồ hôi bốc mùi và duy trì sự cân bằng độ pH của da, giúp cơ thể mát mẻ.

Thực tế, mồ hôi không tạo mùi cơ thể. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với một loại vi khuẩn thường được tìm thấy trên da, nó tạo ra mùi hôi. Nhiều người chọn sử dụng các loại lăn hay xịt khử mùi nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời.

Theo Boldsky, sự kết hợp giữa các thành phần trái cây, rau củ có thể tiêu diệt các vi khuẩn khiến mồ hôi bốc mùi và duy trì sự cân bằng độ pH của da. Thức uống dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay mùi cơ thể khó chịu và lấy lại sự tự tin trong giao tiếp khi thời tiết nắng nóng.

Nguyên liệu

Do uong 'thoi bay' mui co the hinh anh 1
Nguyên liệu làm đồ uống. Ảnh: Boldsky

+ 1 quả táo

+ 1 nhánh mùi tây

+ 3-4 lá bắp cải tươi

+ 1 nhánh gừng tươi

+ Nước cốt chanh tươi (1/2-1 quả)

Cách làm: Rửa sạch tất cả các nguyên liệu, sau đó cho tất cả vào máy ép hoa quả với một ít nước lọc.

Cách dùng

Do uong 'thoi bay' mui co the hinh anh 2
Nước uống giảm mùi cơ thể. Ảnh: Boldsky

 - Thời điểm tốt nhất để sử dụng loại nước ép này là buổi sáng khi dạ dày đang trống rỗng.

- Bạn có thể pha chế sẵn để dùng dần, nhưng không nên để quá 48 giờ.

Lưu ý khi sử dụng

- Nên thử uống nước ép này với một lượng nhỏ để theo dõi xem cơ thể có gặp bất kỳ dấu hiệu dị ứng nào không. Nếu thấy phù hợp, có thể sử dụng thức uống hỗn hợp này thường xuyên. 

- Bạn hãy tìm những nguyên liệu sạch để uống đảm bảo sức khỏe.

- Không chỉ đánh bay mùi cơ thể, các loại thực phẩm trong loại nước ép này cũng giàu vitamin, chất xơ và khoáng chất tốt cho sức khỏe.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.