Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đọ tài hai giọng ca đỉnh nhất nhì K-pop
Hai cô nàng được ví như Beyoncé của Hàn Quốc thường xuyên có những sân khấu kết hợp "đỉnh của đỉnh".

Hyorin (Sistar) và Ailee là hai nữ ca sĩ có tài năng ca hát thuộc hàng top trong số các nữ idol tại Hàn Quốc hiện nay. Không chỉ khả năng thanh nhạc, xử lý ca khúc mà độ truyền cảm của hai giọng ca này đều khó có thể phủ nhận được.

Không chỉ tài năng mà ngoại hình và phong cách của Ailee và Hyorin trông cũng giống nhau.
Không chỉ tài năng mà ngoại hình và phong cách của Ailee và Hyorin trông cũng giống nhau.

Tuy nhiên khi nhắc tới một người, khán giả luôn nghĩ tới người còn lại bởi phong cách khá giống nhau. Không chỉ về tài năng ngang ngửa nhau mà ngoại hình của cả hai cô gái cũng có nét tương đồng.

Cả hai thường xuyên có những sân khấu kết hợp trên các chương trình âm nhạc và cùng nhau thể hiện những hit đỉnh của năm. Thật khó để nhận định ai nổi bật hơn ai, ai thể hiện tốt hơn ai trong những sân khấu này.

Hyorin, Ailee và cô nàng Jessi cùng thể hiện lại hit Bang Bang cao ngất trong lễ hội âm nhạc cuối năm của MBC. Màn biểu diễn đầy nội lực của cả hai không kém gì bản chính.

 

Tiết mục song ca Let It Go hóa thân thành hai nữ hoàng băng giá của Hyorin và Ailee được mong chờ nhất nhì trong số các tiết mục mừng buổi phát sóng thứ 400 của Music Core. Dù là Hyorin hay Ailee thì họ đều thể hiện bản hit đình đám này ngọt như nhau.

Không chỉ là giọng ca mà phong cách của cả hai cũng vô cùng hoàn hảo để thể hiện hit Telephone của Lady Gaga. Cả Ailee và Hyorin đều theo phong cách khá trưởng thành và gợi cảm.

Nếu ngoại hình của Ji Yeon nổi bật hẳn so với Hyorin và Ailee thì giọng ca của hai cô gái lại áp đảo hoàn toàn mỹ nữ T-ara. Nếu nhóm nhạc HershE có thật thì chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm với tất cả các nhóm nữ K-pop.

Cùng được khen ngợi là Beyoncé của Hàn Quốc, Hyorin và Ailee thi nhau thể hiện lại hit Halo nổi tiếng của ngôi sao người Mỹ.

 

I Will Always Love You là ca khúc nổi tiếng của nữ diva Whitney Houston không chỉ đòi hỏi giọng ca truyền cảm mà còn đòi hỏi kỹ thuật hát tốt. Cả Ailee và Hyorin đều từng lựa chọn thể hiện lại ca khúc này.

Cũng lại một ca khúc nổi tiếng nữa của Beyoncé được hai “Beyoncé phiên bản Hàn” thể hiện trên sân khấu âm nhạc là Love on Top.

Stand Up for Love được Hyorin và Soyu – hai giọng ca chính của Sistar thể hiện trên chương trình radio hồi mới ra mắt. Ailee cũng thể hiện ca khúc này không lâu sau khi debut.

 

 

Theo LL/Vietnamnet

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.