Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đọ sức nóng của hai ‘soái ca’ Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn trên mạng xã hội

Mỹ nam V-Pop nào nhận được nhiều sự quan tâm hơn trên các mạng xã hội?

Với các nghệ sỹ trẻ, sức hút trên mạng xã hội luôn được xem là một trong những “thước đo” của sự phổ biến. Hãy cùng điểm qua tài khoản Instagram, Facebook và kênh YouTube của Soobin Hoàng Sơn và Sơn Tùng M-TP, hai trong số những nam nghệ sỹ trẻ có nhiều nổi bật nhất thời gian trở lại đây, để xe “soái ca” nào có những con số ấn tượng nhất trong thời đại 4.0 này nhé.

Đọ sức nóng của hai ‘soái ca’ Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn trên mạng xã hội

Instagram

Đọ sức nóng của hai ‘soái ca’ Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn trên mạng xã hội

Sơn Tùng M-TP cũng thuộc top những nghệ sỹ chăm chỉ cập nhật Instagram của mình nhất. Đến thời điểm hiện tại, anh đã đăng 978 bài viết trên tài khoản cá nhân của mình và nhờ nhớ cũng thu hút được tới 2,2 triệu lượt theo dõi. Mỗi hình ảnh hay video anh đăng lên thường nhận được hàng trăm nghìn lượt “thả tim” và hàng nghìn bình luận. Soobin Hoàng Sơn trong khi đó có khoảng 1,4 triệu người theo dõi tài khoản Instagram và anh cũng đã thực hiện đăng tới 1.297 bài viết tới thời điểm này.

Facebook

Đọ sức nóng của hai ‘soái ca’ Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn trên mạng xã hội

Giọng ca “Lạc trôi” có lẽ là một trong những nghệ sỹ Việt sở hữu fanpage với số lượng người nhấn “like” khủng nhất ở thời điểm hiện tại với tổng cộng 10.130.272. Sơn Tùng không thường xuyên cập nhật fanpage và mỗi khi cập nhật, anh thường làm điều đó với những caption ngắn gọn và đôi khi bị người hâm mộ gọi là “thiếu muối” nhưng cực kì dễ thương.

Về phần mình, Soobin Hoàng Sơn tỏ ra là một người chăm chỉ cập nhật Facebook hơn. Fanpage chính thức của anh hiện đang có 734.115 lượt người nhấn thích.

YouTube

Đọ sức nóng của hai ‘soái ca’ Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn trên mạng xã hội

Sơn Tùng M-TP đang có 3.408.903 triệu người nhấn đăng kí trên kênh YouTube chính thức cùng số lượng lượt xem lên tới trên dưới 900 triệu lượt. “Lạc trôi” và “Nơi này có anh” đang là những MV thu hút được nhiều lượt xem nhất của nam ca sỹ Thái Bình với trên dưới 186 triệu lượt xem.

Bắt đầu mở kênh YouTube từ tháng 2 năm 2012, Soobin Hoàng Sơn có 589.039 người nhấn đăng kí tới thời điểm này cùng hơn 150 triệu lượt xem video tổng cộng. “Phía sau một cô gái” là MV thành công nhất của anh với 17 triệu lượt xem.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.