Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
"Đọ" street style của Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng: Ai đẳng cấp hơn ai?

Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng là hai cái tên đình đám thường xuyên chăm chút cho street style. Cùng là những "tay chơi" hàng hiệu khét tiếng Vbiz, vậy ai là người có gu thời trang đẳng cấp hơn?

Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà là hai cái tên đang làm "dậy sóng" cư dân mạng. Cùng xem hai biểu tượng thời trang của làng nhạc Việt có gu ăn mặc như thế nào khi ra phố nhé!

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà luôn sở hữu một thần thái của một ngôi sao hạng A dù diện phong cách gì đi chăng nữa. Từ trang phục đến phụ kiện đều thể hiện được “con mắt thời trang” của "nữ hoàng giải trí".

Thời trang dạo phố của Hà Hồ thường khá đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. Những phụ kiện thêm thắt đều rất tinh tế và giúp tô điểm cho set đồ thêm hoàn hảo.
Thời trang dạo phố của Hà Hồ thường khá đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. Những phụ kiện thêm thắt đều rất tinh tế và giúp tô điểm cho set đồ thêm hoàn hảo.

Có vẻ như màu sắc chủ đạo mà Hà Hồ thường chọn cho những lúc dạo phố của mình là tông đen. Điều này giúp nổi bật làn da trắng và vóc dáng thon gọn của cô.

Có vẻ như màu sắc chủ đạo mà Hà Hồ thường chọn cho những lúc dạo phố của mình là tông đen. Điều này giúp nổi bật làn da trắng và vóc dáng thon gọn của cô.

​Đối với những dịp cần thể hiện gu thời trang thời thượng, cá tính thì nữ ca sĩ sẽ chú trọng đầu tư hơn vào phụ kiện và áo khoác.
Đối với những dịp cần thể hiện gu thời trang thời thượng, cá tính thì nữ ca sĩ sẽ chú trọng đầu tư hơn vào phụ kiện và áo khoác.

Các kiểu áo blazer, áo khoác lông hàng hiệu được Hà Hồ sử dụng rất khéo léo và biết tiết chế khiến những set đồ của cô luôn lộng lẫy và hút mắt.
Các kiểu áo blazer, áo khoác lông hàng hiệu được Hà Hồ sử dụng rất khéo léo và biết tiết chế khiến những set đồ của cô luôn lộng lẫy và hút mắt.

Hồ Ngọc Hà lên đồ cùng street style giản dị, năng động nhưng toàn hàng hiệu đắt đỏ cùng áo phông quần skinny và đôi giầy bánh mì ấn tượng cao 20 phân có giá hơn 22 triệu đồng.
Hồ Ngọc Hà lên đồ cùng street style giản dị, năng động nhưng toàn hàng hiệu đắt đỏ cùng áo phông quần skinny và đôi giầy bánh mì ấn tượng cao 20 phân có giá hơn 22 triệu đồng.

Minh Hằng

Trong khi đó, Minh Hằng lại thể hiện nét trẻ trung, nữ tính và nhẹ nhàng hơn đối với việc chọn trang phục thường ngày. Cô nàng cũng ưu tiên cho sự thoải mái và tiện nghi nên thường xuyên sử dụng sneaker, giày slip on và tiết chế các phụ kiện.

Minh Hằng tản bộ trên đường phố với áo đen và quần ống loe sành điệu. Chất liệu coton thoáng mát giúp người mặc thoải mái.
Minh Hằng tản bộ trên đường phố với áo đen và quần ống loe sành điệu. Chất liệu coton thoáng mát giúp người mặc thoải mái.

Minh Hằng ​xuống phố với bộ cánh phong cách thể thao khỏe khoắn.
Minh Hằng ​xuống phố với bộ cánh phong cách thể thao khỏe khoắn.


Chiếc áo xanh phối cùng chiếc túi cùng màu càng tạo cho "Bé heo" nổi bật giữa chiều hoàng hôn

Minh Hằng giản dị đời thường khi phối áo phông đơn giản kèm với quần ống loe nổi bật.
Minh Hằng giản dị đời thường khi phối áo phông đơn giản kèm với quần ống loe nổi bật.

Minh Hằng dịu dàng trong thiết kế váy voan nhẹ nhàng.
Minh Hằng dịu dàng trong thiết kế váy voan nhẹ nhàng.

Minh Hằng cũng khéo léo mix đồ cùng những item từ thương hiệu bình dân nhưng vẫn vô cùng sành điệu và thu hút.
Minh Hằng cũng khéo léo mix đồ cùng những item từ thương hiệu bình dân nhưng vẫn vô cùng sành điệu và thu hút.

Đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng nhắm đến, Minh Hằng cũng không thể bỏ sót những item đắt giá của những thương hiệu thời trang cao cấp. 
Đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng nhắm đến, Minh Hằng cũng không thể bỏ sót những item đắt giá của những thương hiệu thời trang cao cấp. 

Có thể thấy sự đối lập đầu tiên chính là định hướng thời trang của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng. Nếu Hà Hồ yêu thích vẻ đẹp quyến rũ yêu kiều, thì Minh Hằng lại ưu ái sự năng động khỏe khắn hơi hướm Hàn Quốc. Những chuyến đi du lịch nước ngoài của hai người đẹp phản ánh rõ gu thời trang khác biệt.
Có thể thấy sự đối lập đầu tiên chính là định hướng thời trang của Hồ Ngọc Hà  Minh Hằng. Nếu Hà Hồ yêu thích vẻ đẹp quyến rũ yêu kiều, thì Minh Hằng lại ưu ái sự năng động khỏe khắn hơi hướm Hàn Quốc. Những chuyến đi du lịch nước ngoài của hai người đẹp phản ánh rõ gu thời trang khác biệt.

 Với túi xách và giày cao gót, khi sải bước giữa trời Tây hoa lệ, Hồ Ngọc Hà đẳng cấp không khác một quý cô cổ điển. Trái lại, Minh Hằng lại say mê sự phóng khoáng với ankle boots, vòng chorker và chân váy khóa kéo như một nữ cao bồi.
 Với túi xách và giày cao gót, khi sải bước giữa trời Tây hoa lệ, Hồ Ngọc Hà đẳng cấp không khác một quý cô cổ điển. Trái lại, Minh Hằng lại say mê sự phóng khoáng với ankle boots, vòng chorker và chân váy khóa kéo như một nữ cao bồi.

Cùng chụp ảnh tại một địa điểm nhưng tạo hình của hai ca sĩ sành điệu này đối nghịch hoàn toàn. Minh Hằng trẻ trung cùng áo khoác bomber, chân váy mini skirt jean, bộ trang phục xanh denim với những họa tiết vui nhộn. Còn Hồ Ngọc Hà lại kiêu sa với áo khoác dạ măng tô phối lông thú trong tông màu xám trầm, phụ kiện kính mắt và túi xách đen.
Cùng chụp ảnh tại một địa điểm nhưng tạo hình của hai ca sĩ sành điệu này đối nghịch hoàn toàn. Minh Hằng trẻ trung cùng áo khoác bomber, chân váy mini skirt jean, bộ trang phục xanh denim với những họa tiết vui nhộn. Còn Hồ Ngọc Hà lại kiêu sa với áo khoác dạ măng tô phối lông thú trong tông màu xám trầm, phụ kiện kính mắt và túi xách đen.

Ảnh: Tổng hợp

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.