Press Esc to close

Thông tinWorld
Đỗ ôtô chặn cửa nhà, chủ xe bị nhắc vô ý thức

Chiếc ôtô đỗ trước cửa nhà bị người dân viết lên đầu xe "vô ý thức". Cư dân mạng cũng nhắc người có xe hơi đỗ đúng nơi quy định khi du xuân, chúc Tết, tránh ảnh hưởng người khác.

Ngày 31/1, hình ảnh chiếc xe đỗ trước cửa ngôi nhà, chiếm hết phần đường ra vào,  xuất hiện trên một diễn đàn mạng, thu hút nhiều ý kiến bình luận.

Dù có dòng chữ "Không đỗ xe trước cửa nhà", tài xế dường như vẫn... không nhìn thấy. Người dân đã dùng bút dạ viết lên đầu xe dòng chữ: "Đi ôtô đừng tiết kiệm tiền gửi xe. Vô ý thức".

Do oto chan cua nha, chu xe bi nhac vo y thuc hinh anh 1
Chiếc xe đỗ tại đây từ 9h sáng tới 17h cùng ngày. Ảnh: Hoàng Dương.

Theo chia sẻ của người đăng bức hình, chiếc xe đỗ tại đây từ 9h sáng tới 17h cùng ngày. Chủ xe được cho là đi khám tại Bệnh viện Nông nghiệp gần đó.

Sau 10 tiếng xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh này được 15.000 người nhấn like (thích), nhận về hơn 5.000 bình luận và gần 800 lượt chia sẻ.

Phần lớn ý kiến đồng tình với cách xử lý của chủ nhà. Những người này cho rằng việc đỗ xe sai vị trí, ảnh hưởng người khác là không thể chấp nhận được.

Do oto chan cua nha, chu xe bi nhac vo y thuc hinh anh 2
Trước đó, một lời nhắn nữ chủ xe được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Tuệ Hoàng.

Tuy nhiên, một số người cho rằng những ngày lễ Tết, bãi đỗ xe luôn trong tình trạng quá tải, việc đỗ sai nơi quy định có thể hiểu và thông cảm.

"Từ chiều mùng 1 tới mùng 3, khi đi chúc Tết, tôi phải lượn nhiều vòng quanh nhà người quen mà không tìm được chỗ đỗ. Những ai đi xe hơi sẽ hiểu và thông cảm cho chủ nhân chiếc xe trong tấm hình trên", bạn Đăng Lân nêu quan điểm.

Nhiều cư dân mạng cũng than phiền về tình trạng đỗ xe ngày đầu năm tại các thành phố lớn. Họ chia sẻ những cảnh đậu xe vô tội vạ, chắn trước cửa nhà, cổng làng, cửa hàng, lối đi của người khác, gây bức xúc.

Từ đó, cư dân mạng nhắc nhở những người có xe hơi nên đỗ đúng nơi quy định khi du xuân, chúc Tết, tránh gây ảnh hưởng người khác.

Hồi đầu tháng 5, chiếc Toyota Fortuner đỗ sát vỉa hè trên đường Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội) chắn ngang cửa hàng, bị người dân viết lên kính dòng chữ: “Ông làm phiền và ảnh hưởng công việc của tôi đấy”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.