Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đo độ sexy của hai mỹ nữ da nâu hở bạo nhất showbiz Việt

Dù không sở hữu ngoại hình cao ráo, Thảo Trang vẫn tự tin thể hiện phong cách gợi cảm, trong khi đó, những bộ đầm cut-out táo bạo, xuyên thấu đã là thương hiệu riêng của Hà Anh.

Nhập mô tả cho ảnh
Siêu mẫu Hà Anh: Được đánh giá là người đẹp sexy nhất nhì làng giải trí Việt, Hà Anh trung thành với những bộ cánh hở táo bạo từ những ngày chạm ngõ showbiz cho đến thời điểm hiện tại. Phong cách nổi bật ở Hà Anh là gu thời trang cut-out mạnh mẽ, dứt khoát tại cổ áo, lưng, vòng eo thon và hông.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong ảnh là một trong những bộ cánh ngắn khoe được thể hình cân đối của người mặc. Kiểu áo bra-top kết hợp cùng chân váy bút chì đồng họa tiết hợp xu hướng giúp chân dài mang về nhiều ý kiến khen ngợi.
Nhập mô tả cho ảnh
Đường cong hoàn hảo là lợi thế giúp Hà Anh tự tin diện những bộ cánh khoét eo gợi cảm. Tại một sự kiện diễn ra vào tháng 9, nữ người mẫu thu hút cánh truyền thông khi diện bộ đầm ôm sát khá mới mẻ với đường cut-out tại hông.
Nhập mô tả cho ảnh
Trang phục lấp ló nội y cũng được Hà Anh ưa chuộng, giúp cô khéo léo khoe cơ thể săn chắc, vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ.
Nhập mô tả cho ảnh
Khi chọn đầm dạ hội, Hà Anh đề cao tính sexy hơn tất cả. Trong ảnh là bộ váy khoe khéo vòng 1 quyến rũ. Tông màu đen tôn nét đẹp huyền bí, sang trọng.
Nhập mô tả cho ảnh
Trang phục bra-top, crop-top được Hà Anh ứng dụng triệt để khi tham dự các sự kiện giải trí năm 2014.
Nhập mô tả cho ảnh
Trang phục cắt xẻ táo bạo gắn liền với giám khảo Elite Model Look, giúp cô không bị nhầm lẫn giữa nhiều mỹ nhân cùng góp mặt ở sự kiện giải trí.
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, không ít lần người đẹp bị khán giả chê bai về những bộ trang phục hở hang khó hiểu. Trong ảnh là mốt đầm xuyên thấu được Hà Anh diện khi dự một sự kiện phía Nam. Mẫu đầm để lộ khuyết điểm chân thô và nội y gây phản cảm. Sau khi bị chê, nữ người mẫu cũng có những phản pháo trên trang cá nhân. Cô cho rằng mình phải hứng chịu "búa rìu" dư luận khi là người khởi đầu xu hướng.
Nhập mô tả cho ảnh
Hà Anh nhận phải điểm trừ về gu thẩm mỹ khi diện bộ trang phục này. Thiết kế bị cho là không phù hợp xu hướng và điểm nhấn phụ kiện cũng thừa thãi.
Nhập mô tả cho ảnh
Ca sĩ Thảo Trang: Nữ ca sĩ "Xấu lạ" sở hữu chiều cao khiêm tốn, tầm dưới 1,6m, dù vậy, cô vẫn được đánh giá là một trong những ca sĩ gợi cảm của làng nhạc Việt. Giống với Hà Anh, Thảo Trang chuộng gu thời trang gợi cảm mạnh mẽ và táo bạo.
Nhập mô tả cho ảnh
Những bộ cánh gắn liền với nữ ca sĩ gốc Quảng Trị có hơi hướng cut-out, ôm sát vóc dáng hoặc "kiệm vải". Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, song chính ngoại hình cân đối đã giúp người mặc thành công khi ứng dụng những xu hướng kén vóc dáng.
Nhập mô tả cho ảnh
Thảo Trang yêu thích và ứng dụng hầu hết những trào lưu gợi cảm. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện bộ cánh bra-top khoe thân hình cân đối.
Nhập mô tả cho ảnh
Một dịp khác, cô gây bất ngờ với bộ trang phục xuyên thấu không nội y khi trình diễn trên sân khấu.
Nhập mô tả cho ảnh
Tại thời điểm rộ mốt áo bra-top, Thảo Trang nhanh nhạy bắt nhịp xu hướng đang hot.
Nhập mô tả cho ảnh
Khi tham dự các sự kiện làng giải trí, giọng ca This love chuộng những kiểu mốt ren xuyên thấu, không ngần ngại khoe hình thể và sức hút gợi cảm không thua kém các người đẹp làng giải trí.

theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.