Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
DJ Tít đi diễn trở lại sau gần 2 tháng sinh con

Do không tăng cân nhiều trong thời gian mang bầu, nữ DJ vẫn giữ được ngoại hình nóng bỏng.

Trong đêm diễn đánh dấu sự trở lại hôm 20/10 tại một quán bar ở Hà Nội, DJ Tít (Thủy Tiên) nhận được nhiều lời khen với thân hình thon gọn, gợi cảm trên sân khấu. Cô được ông xã Long Nguyễn tháp tùng đến sự kiện.

DJ Tit di dien tro lai sau gan 2 thang sinh con hinh anh 1
DJ Tít và ông xã. Ảnh: V.T.

DJ Tít vừa sinh con trai đầu lòng (tên gọi thân mật ở nhà là bé Bis) hồi giữa tháng 8. Tuy nhiên, phải hơn một tháng sau, cô mới chia sẻ tin vui với công chúng.

Sau khi lập gia đình, nữ DJ chọn cuộc sống bình yên, tránh xa những ồn ào. Cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ.

DJ 9X không phủ nhận chuyện kết hôn và sinh con ảnh hưởng không nhỏ tới công việc. Tuy nhiên, Thủy Tiên chia sẻ cô luôn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

"Một năm qua, cuộc sống của tôi gần như hoàn toàn thay đổi, nhất là việc có thêm một em bé. Không chỉ sống cho riêng mình như trước, hiện tôi còn có thêm trọng trách vô cùng thiêng liêng - đó là làm mẹ", DJ Tít tâm sự.

DJ Tit di dien tro lai sau gan 2 thang sinh con hinh anh 2
DJ Tít trở lại biểu diễn sau thời gian sinh con. Ảnh: V.T.

DJ Tít cũng cho biết chính sự chia sẻ trách nhiệm trong việc chăm sóc con cái đã giúp tình cảm của cô và ông xã thêm bền chặt, khiến họ luôn mặn nồng như những ngày đầu mới yêu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.