Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
DJ Tiesto mở hãng thu âm riêng về EDM

Nhiều năm nay, những nghệ sĩ quốc tế hàng đầu như Oliver Heldens, Martin Garrix, Hardwell, The Chainsmokers, Bassjackers… đều đã tin tưởng chọn hãng đĩa Musical Freedom của Tiësto

DJ/nhà sản xuất Hà Lan vừa công bố hãng đĩa mới mang tên AFTR:HRS. AFTR:HRS sẽ hoạt động như một công ty con của hãng đĩa Musical Freedom và chỉ chuyên mảng EDM.

“Bạn không thể đứng đầu nếu không thay đổi theo hướng phát triển của âm nhạc quốc tế”, DJ 47 tuổi trả lời phỏng vấn Billboard, “Tôi không chỉ thích sáng tác ra chúng, mà còn muốn nhạc điện tử được chơi trên radio như nhạc pop đương đại”.

DJ Tiesto mo hang thu am rieng ve EDM hinh anh 1
Dự án mới của 

Tiësto đánh thẳng vào thị trường EDM đang nở rộ trên khắp thế giới.

Với sự ra đời của AFTR:HRS, các nghệ sĩ EDM sẽ được hỗ trợ tối đa trong các công đoạn sáng tác, sản xuất, phát hành cũng như quảng bá sản phẩm. Mục tiêu Tiësto đặt ra là những ca khúc nhạc điện tử cũng sẽ phổ biến và được yêu thích như pop.

“Tôi sống trong môi trường EDM, nghiện thứ âm nhạc này và đã quyết định thành lập một hãng đĩa dành riêng cho nó”.

Ca khúc đầu tiên được đơn vị phát hành là Nungwi, sản xuất bởi BLR. Danh tính của nghệ sĩ với nghệ danh BLR không được tiết lộ, nhưng ca khúc vẫn dành được những thành công nhất định khi được BBC Radio 1 chơi. Sản phẩm sẽ được chính thức lên kệ ngày 20/5 tới đây.

DJ Tiesto người Hà Lan từng 3 lần giữ vị trí DJ số 1 thế giới do tạp chí DJ Magazine bình chọn. Anh từng có những sản phẩm âm nhạc được đề cử giải Grammy.

Năm 2004 Tiesto từng tới Việt Nam với vai trò giám khảo một cuộc thi DJ và theo thông tin từ bao tổ chức Festival Huế, tối 3/5 tới đây, DJ Tiesto cũng sẽ có buổi diễn tại SVĐ Tự do, thành phố Huế.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.