Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
DJ Oxy khoe sắc đón Tết cùng mai vàng

Bộ ảnh đón xuân đánh dấu một năm trưởng thành trong cuộc sống, thành công trong công việc của nữ DJ gốc An Giang.

DJ Oxy khoe sắc đón Tết cùng mai vàng
Khép lại năm 2015 thành công, Oxy xuất hiện xinh tươi trong bộ ảnh chào năm mới với trang phục truyền thống hòa quyện sắc mai vàng đón xuân.  
DJ Oxy khoe sắc đón Tết cùng mai vàng

Xa nhà lập nghiệp từ nhỏ nhưng nữ DJ luôn giữ gìn phong tục truyền thống. Với quan niệm Tết là dịp các thành viên trong gia đình quây quần, cùng nhau làm những món ăn trong không khí đón xuân, năm nay, Oxy chủ động khóa show vào ngày 25 âm lịch để về quê sắm Tết cùng ba mẹ.

DJ Oxy khoe sắc đón Tết cùng mai vàng

 Nhắc về kỷ niệm đáng nhớ trong ngày Tết, nữ DJ quê An Giang chia sẻ: "Với mình, ngày vui nhất trong dịp Tết là mùng 1, khi cả nhà cùng quây quần bên nhau chúc Tết, lì xì cho ông bà và các cháu nhỏ. Năm nay, mình sẽ cùng gia đình đi biển du lịch sau một năm làm việc vất vả để tăng thêm tình cảm giữa các thành viên" - cô chia sẻ.

DJ Oxy khoe sắc đón Tết cùng mai vàng
Cả năm xa nhà, nữ DJ sinh năm 1993 quyết định dành trọn dịp nghỉ Tết ở bên gia đình.
DJ Oxy khoe sắc đón Tết cùng mai vàng
Một trong những hoạt động không thể thiếu ngày đầu năm của DJ Oxy là đi lễ chùa, cầu chúc điều may mắn sẽ đến trong năm mới. 
DJ Oxy khoe sắc đón Tết cùng mai vàng

Bên cạnh đó, cô gái quê An Giang cũng yêu thích tục lệ xin chữ đầu xuân. Nói về dự định năm tới của mình, Oxy cho biết, cô dự định mở thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình. Bên cạnh đó, 9X cũng mong muốn thử sức với lĩnh vực kinh doanh.

DJ Oxy khoe sắc đón Tết cùng mai vàng

DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993 tại An Giang. Năm 2014, cô đứng thứ 24 trong Top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang Thefdjlist.com công bố và vị trí thứ 3 trong Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á. Ngoài ra, nữ DJ Sài thành cũng là gương mặt sáng giá trong cuộc thi bình chọn Top 100 DJanes 2015 trên toàn thế giới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.