Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: 'Lũ fangirl ngu ngốc'

Dispatch đã đưa ra loạt bằng chứng tin nhắn và lập luận về việc YG ép buộc Han Seo Hee qua mỹ để lấp liếm việc dùng ma túy với TOP, giúp Bigbang comeback thuận lợi!

Vào sáng ngày 20/06, Dispatch tiếp tục khiến YG Entertainment lao đao khi phát hành độc quyền thông tin chia sẻ về việc cực thực tập sinh Han Seo Hee. Họ nói rằng, YG đã ép buộc, đưa cô ấy sang Mỹ khoảng ba tháng vào khoảng tháng 12/2016 để chôn vùi vụ việc ma túy có liên quan đến TOP (Bigbang).

Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: Lũ fangirl ngu ngốc ảnh 0

Theo Dispatch, trở lại vào tháng 11/2016, một đại diện của YG Entertainment đã liên lạc với công ty quản lý của Han Seo Hee. Trong một cuộc trò chuyện với Dispatch, đại diện của công ty cho biết: “Họ nói rằng muốn cô ấy ra nước ngoài trước khi Big Bang comeback trong thời gian tới, bởi vì Han Seo Hee đã gặp vấn đề với TOP khi liên quan đến cần sa. Chúng tôi đã đặt chuyến bay sớm và yêu cầu cô ấy ở lại nước ngoài cho đến khi Big Bang kết thúc quảng bá”.

Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: Lũ fangirl ngu ngốc ảnh 1

Ban đầu, Han Seo Hee được yêu cầu rời khỏi Hàn Quốc vào tháng 11/2016. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, cô ấy đã phải trì hoãn chuyến bay cho đến tháng 12. Tuy nhiên, Han Seo Hee đã phải chịu nhiều áp lực từ YG trong suốt thời gian này. Trong quá khứ, cô ấy đã bị cảnh sát thẩm vấn khi liên quan đến việc sử dụng cần sa cùng TOP. Han Seo Hee đã được hỏi: “Tại sao bạn lại đến Mỹ vào ngày 09/12/2016?”

Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: Lũ fangirl ngu ngốc ảnh 2

Cô ấy trả lời: “Giám đốc điều hành công ty đã nói với tôi, 'YG muốn em ra nước ngoài một thời gian, e nghĩ sao?'. Khi tôi trì hoãn chuyến đi vì lý do cá nhân, YG đã gây áp lực cho công ty quản lý của tôi, họ nói rằng 'Các người đang làm gì vậy? Seo Hee chưa ra nước ngoài à?'. Vì vậy tôi đã rời đi vào ngày 09/12”.

Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: Lũ fangirl ngu ngốc ảnh 3

Tiếp đến, cảnh sát hỏi: “Bạn đã ở Mỹ khoảng 3 tháng, tại sao lâu như vậy?”,Han Seo Hee trả lời: “Ban đầu, kế hoạch là ở đó khoảng một tháng kể từ ngày 09/12, nhưng TOP 'oppa' phải nhập ngũ vào ngày 09/02/2017. Đó là lý do tại sao CEO của công ty tôi bảo tôi nên ở lại và nghỉ ngơi thêm hai tháng nữa”.

Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: Lũ fangirl ngu ngốc ảnh 4

Dispatch tiếp tục nói rằng, quay trở lại vào ngày 08/10/2016, Han Seo Hee lần đầu bắt đầu mối quan hệ với TOP. Vào ngày này, cô đã nhận được một tin nhắn từ số điện thoại lạ:

Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: Lũ fangirl ngu ngốc ảnh 5

TOP: Xin chào ~

Han Seo Hee: Ai vậy ạ?

TOP: Hôm qua, anh đã hỏi OO về số của em ~ ~

Sau đó, trong một cuộc trò chuyện ngắn trên điện thoại, TOP đã tự giới thiệu và nói: “Chúng ta đã gặp nhau tại quán cà phê G ở Chungdam-dong ngày hôm qua. Anh đã có số vì anh quan tâm đến em”. Sau đó, TOP nhắn tin: “Em sẽ hoàn thành trước 10 giờ tối chứ? ^^”.

Vào thời điểm đó, Big Bang đang bận rộn chuẩn bị cho việc trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Vào ngày 10 tháng 10 năm 2016, TOP đã nhắn tin cho Han Seo Hee:

Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: Lũ fangirl ngu ngốc ảnh 6

TOP : Em vẫn còn bị lạc bên ngoài hả?

Han Seo Hee: Không, không phải đâu oppa. Đợi em chút, một người bạn đang gọi em.

TOP: Ừ. Anh chán quá TT.

TOP (vào ngày 12/10/2016, khoảng 4h42 sáng): Có quá nhiều việc phải làm quá TT.  Em đã ngủ chưa?

TOP (14/10 lúc 5h30 sáng): Anh nghĩ rằng mình sẽ xong việc khoảng 15 phút nữa.

Theo đó, TOP và Han Seo Hee tiếp tục mối quan hệ và hút cần sa cùng nhau, cuối cùng phải đối mặt với các cáo buộc sử dụng chất cấm từ phía cảnh sát.

Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: Lũ fangirl ngu ngốc ảnh 7

Tuy nhiên, theo Dispatch, YG Entertainment có thể giữ khoản phí sử dụng ma túy bất hợp pháp của TOP sau khi được bao che cho đến sau khi phát hành album thứ 3 của Big Bang 'MADE', bằng cách đưa Han Seo Hee ra nước ngoài.

Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: Lũ fangirl ngu ngốc ảnh 8

Han Seo Hee lên máy bay đến LA vào ngày 09/12/2016. 'MADE' của Big Bang đã được phát hành vào ngày 13/12/2016. Vào ngày 07/12/2016, một kẻ buôn ma túy C đã bị cảnh sát bắt giữ. Trong quá trình thẩm vấn, anh ta khai rằng Han Seo Hee là người mua. Dispatch kết luận, do cô ấy ở nước ngoài đến tháng 02/2017, cuối cùng cảnh sát đã không thể điều tra Han Seo Hee mãi cho đến khi về nước.

Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: Lũ fangirl ngu ngốc ảnh 9

Trong khi đó, T.O.P đã thừa nhận cáo buộc sử dụng cần sa bất hợp pháp vào tháng 05/2017. Lúc đó, anh ấy đang phục vụ quân sự với tư cách là một sĩ quan cảnh sát, nhưng sau khi phạm tội hình sự, anh ấy đã được chuyển đến làm nhân viên phục vụ công cộng. Theo kế hoạch, nam thần tượng dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 08/07 sắp tới.

Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: Lũ fangirl ngu ngốc ảnh 10

Một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Dispatch qua Nate:

1. [+555, -6] Tôi tự hỏi ai là người chống lưng cho YG, tôi thực sự tò mò đó về người đó

2. [+314, -7] Một thế lực lớn….không ai có thể đụng tới

3. [+299, -9] Thế giới đang phát điên vì điều này… làm sao mà một công ty giải trí có thể vượt lên trên cả luật pháp cơ chứ?

4. [+66, -3] Các fangirl ngu ngốc của Big Bang cứ cố khẳng định rằng Han Seo Hee là người đã dụ dỗ oppa của chúng ta ㅋㅋㅋ nhưng có vẻ như trường hợp này không phải rồi ^ _ ^

5. [+36, -2] Yang Hyun Suk nên bị xử tử

6. [+35, -1] Kiểu này cho thấy TOP hoàn toàn phá hỏng hình tượng của anh ấy

7. [+20, -0] Những người giúp đỡ Yang Hyun Suk đều phải là một người không vừa đâu… anh ta cũng cần phải trả giá cho hành động của mình

8. [+9, -3] Wow…Tôi không nói nên lời luôn

Dispatch: YG ép Han Seo Hee sang Mỹ để che dậy việc dùng ma túy với TOP, K-net: Lũ fangirl ngu ngốc ảnh 11

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.