Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dispatch kể câu chuyện hẹn hò bên ngoài biên giới Hàn Quốc của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Lee Min Ho và Suzy

Thật khó tin là Lee Min Ho và Suzy đã bắt đầu chuyện tình được 2 năm. Trong khoảng thời gian đó, cả 2 đều cực kì kín tiếng, duy nhất 1 lần bị Dispatch bắt gặp.

Trang Dispacth mới đây đã làm người hâm mộ bất ngờ khi tung lại bộ ảnh nói về những diễn biến tình yêu của Lee Min Ho và Suzy. Được mệnh danh là sát thủ khui chuyện hẹn hò của sao K-biz, trang báo này đã từng khiến dư luận dậy sóng với việc công khai mối quan hệ của “ngôi sao Hallyu” Lee Min Ho và “tình đầu quốc dân” Suzy.

Lee Min Ho và Suzy đã hẹn hò được 2 năm.

Cặp đôi đã bắt đầu một mối quan hệ mà công chúng tự hiểu đó là tình yêu, câu chuyện tình này đã kéo dài được 2 năm. Mặc dù khá kín tiếng trong chuyện đời tư, thế nhưng cả 2 vẫn khiến fan ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi về mọi mặt của mình.

Dispatch đã bám đuôi theo cả 2 ngay khi họ cảm thấy có sự kỳ lạ giữa 2 nhân vật này, nhờ đó tờ báo này mới có thể ghi lại được bộ ảnh đặc biệt về những ngày hẹn hò bí mật tại nước ngoài, cụ thể là 2 thành phố hoa lệ của châu Âu – London và Paris.

Vào ngày 10/3/2015, cả 2 đều xuất hiện tại sân bay Incheon, tuy nhiên sự có mặt của họ cách nhau 1 tiếng đồng hồ.

Suzy bay chuyến thứ nhất đến London để thực hiện bộ ảnh cho Cosmopolitan, trong khi Lee Min Ho đến Paris để làm việc với Dior trên chuyến bay thứ 2.

 

Mặc dù lịch làm việc của cả 2 đã được lên một cách cụ thể, nhưng cặp đôi vẫn cố gắng dành chút ít thời gian để gặp nhau bí mật tại London.

Fan đã tìm thấy Lee Min Ho thông qua những hình ảnh tự sướng của anh tại Eurostar, trong khi Suzy lại bị bắt gặp đang rời khỏi khách sạn Wardorf.

Cả 2 đã bị bắt gặp xuất hiện sớm tại khách sạn Shangri-la tại The Shard (London). Mặc dù đã cố gắng hóa trang và trà trộn vào công chúng, cánh săn ảnh vẫn có thể “tóm gọn” được những hình ảnh của họ.

Lee Min Ho và Suzy đã tận hưởng quãng thời gian hiếm hoi ở bên nhau trong ít nhất 3 ngày, từ ngày 15/3 đến 17/3. Cặp đôi sau đó đã trở về Hàn Quốc theo những lịch trình riêng trước đó.

Những hình ảnh này đã từng được Dispatch tung ra hồi tin tức hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy được công khai vào năm 2015. Kể từ đó đến nay, cả 2 đã đi với nhau được 2 năm, và hiện họ đang là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn.

Nguồn: Koreaboo

Theo Thegioitre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.