Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dispatch đăng hình ám chỉ tung tin hẹn hò của Jimin (BTS), netizen bất ngờ nhắc đến Jennie

Đăng hình Jimin BTS trên trang cá nhân, Dispatch năm nay thực sự sẽ khui tin hẹn hò của anh chàng?

 

Nếu là fan Kpop chính hiệu thì ai cũng biết, cứ đúng vào ngày 1 tháng 1 dương lịch, trang tin Dispatch sẽ công bố những hình ảnh của cặp đôi sao Hàn đang bí mật yêu đương. Tính đến hiện tại, chỉ còn vài ngày nữa thôi, trang tin sẽ tiếp tục khiến truyền thông dậy sóng với một cặp đôi mới.

 

Một hoặc vài cặp đôi mới của showbiz Hàn sắp được "phanh phui"?


Một hoặc vài cặp đôi mới của showbiz Hàn sắp được "phanh phui"?

 

Vì thế, khi chỉ còn vài ngày ngắn ngủi để chào đón “ngày định mệnh” đó, fan Kpop đều vô cùng háo hức về cặp đôi mở màn tin hẹn hò trên trang tin này. Trong khi đó, Dispatch lại có động thái bất ngờ khi đổi ảnh Jimin (BTS) làm avatar trang chủ trên Instagram. Hơn nữa, trang tin này còn đăng hẳn một tấm hình của anh chàng lên mục Instagram story.

 

Hình avatar của Instagram là Jimin.


Hình avatar của Instagram là Jimin.

 

Trang tin này còn đăng hình anh chàng lên story.


Trang tin này còn đăng hình anh chàng lên story.

 

Điều này đã khiến A.R.M.Y như “ngồi trên đống lửa”, không khỏi lo sợ rằng idol của mình sẽ là nhân vật liên quan đến “truyền thống ngày 1 tháng 1” của Dispatch. Không ít người tin rằng, tín hiệu này từ Dispatch cũng đồng nghĩa với việc Jimin sẽ người bị khui tin hẹn hò ở năm 2019.

Sự lo lắng này là hoàn toàn có căn cứ khi mới đây, Jimin khiến dân tình sốt sắng khi bất ngờ khi có chiếc áo y hệt mà Jennie diện trước đó. Dù chuyện mặc đồ đụng hàng giữa các idol là chuyện khó tránh khỏi. Nhưng đối với fan Kpop, việc hai idol không có tín hiệu nào chung cũng không thành vấn đề, miễn cứ diện chung một món đồ nào đó thì sẽ được nghi ngờ là đang hẹn hò. Vả lại, cho đến thời điểm bây giờ, vẫn chưa có cặp đôi nào của Kpop gen 3 bị khui tin bí mật hẹn hò, nên ai nấy cũng hết sức trông chờ vào tín hiệu này của Dispatch.

 

Jimin - Jennie bất ngờ mặc áo đôi?


Jimin - Jennie bất ngờ mặc áo đôi?

 

Tuy vậy, giải thích cho việc này, nhiều fan đã cho rằng, Dispatch là đơn vị thực hiện bộ ảnh Giáng sinh cho BTS nên việc đăng ảnh Jimin cũng không quá khó hiểu.

 

Cuối năm ngoái, cộng đồng fan Kpop cũng đươc dịp xôn xao khi trang tin này cũng có động thái tương tự là đồng loạt đăng hình của V (BTS) lên mọi mặt trận của Dispatch. Khiến không ít fan BTS đứng ngồi không yên, cuối cùng lại chẳng có chuyện hẹn hò của của V được khui ra cả, mà đó chỉ là món quà Dispatch dành tặng nhân dịp sinh nhật anh chàng mà thôi.

 

Dispatch đăng hình ám chỉ tung tin hẹn hò của Jimin (BTS), netizen bất ngờ nhắc đến Jennie

Dispatch đăng hình ám chỉ tung tin hẹn hò của Jimin (BTS), netizen bất ngờ nhắc đến Jennie

Năm ngoái, Dispatch cũng khiến fan một dịp "hú hồn" khi đăng loạt hình của V như thế này.


Năm ngoái, Dispatch cũng khiến fan một dịp "hú hồn" khi đăng loạt hình của như thế này.

 

Nhiều lý do đưa ra cho thấy, việc Dispatch đăng hình Jimin ngầm ám chỉ anh chàng sắp bị khui tin hẹn hò là chuyện không có căn cứ. Tuy vậy, đây vẫn đang là chủ đề được fan Kpop hết sức quan tâm khi nhiều người vẫn mong rằng, một cặp đôi idol gen 3 sẽ được khui tin hẹn hò trong năm mới này.

Ảnh: Internet

Theo Thethavanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.