Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Disney đã lên kế hoạch cho Star Wars tới năm 2030

CEO của “nhà chuột” tiết lộ hãng phim có đủ tự tin và chất liệu để tiếp tục sản xuất các phần mới của bom tấn “Star Wars” (Chiến tranh giữa các vì sao) trong ít nhất 15 năm tới.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí The Hollywood Repoter hồi đầu tuần, ông Bob Iger - CEO của hãng Disney - mang tin vui đến cho người hâm mộ loạt phim khoa học viễn tưởng đình đám Star Wars.

“Chúng tôi đã bắt đầu bàn bạc đến những chuyện diễn ra tiếp sau tập chín. Đó là kế hoạch có thể kéo dài trong ít nhất 15 năm tới”, ông nói.

Disney chuẩn bị tung ra Star Wars: The Last Jedi, tức phần tám của loạt phim điện ảnh Chiến tranh giữa các vì sao vào tháng 12. Sau đó, tập phim ngoại truyện về thời trẻ tuổi của phi công Han Solo (Alden Ehrenreich) và Star Wars IX sẽ lần lượt ra mắt khán giả vào năm 2019 và 2020.

Disney da len ke hoach cho Star Wars toi nam 2030 hinh anh 1
Disney muốn Star Wars tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng ít nhất 15 năm tới. Ảnh: Disney.

Khó khăn trước mắt của Disney chính là cái chết đột ngột của Carrie Fisher - người thủ vai Công chúa Leia từ tập phim đầu tiên - hồi cuối năm 2016.

Ông Bob Iger khẳng định hãng phim sẽ không sử dụng công nghệ kỹ xảo để thay thế hình ảnh minh tinh quá cố trên phim. Thay vào đó, hãng sẽ cố gắng tìm cách để giải thích cho sự vắng mặt của nhân vật sao cho logic nhất.

Trước khi qua đời, Carrie Fisher thực chất đã hoàn thành toàn bộ cảnh quay của bà trong Star Wars: The Last Jedi. Do đó, ít nhất phần tám của Star Wars sẽ không chịu ảnh hưởng từ sự kiện đau buồn này.

“Ở Rogue One, chúng tôi có một vài nhân vật kỹ thuật số. Nhưng điều đó không lặp lại với Carrie”, ông Iger cho biết.

Trong tập phim ngoại truyện đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD là Rogue One: A Star Wars Story (2016), Công chúa Leia và Grand Moff Tarkin được hai diễn viên Ingvild Deila và Guy Henry thể hiện.

Gương mặt của Deila được chỉnh sửa bằng kỹ xảo thành Carrie Fisher thời trẻ do sự kiện trong phim diễn ra trước tập Star Wars: Episode IV - A New Hope (1977).

Còn gương mặt và vóc dáng Guy Henry được chỉnh sửa thành Peter Cushing, người vào vai Tarkin trong tập phim năm 1977 nhưng đã qua đời hồi 1994. Câu chuyện này từng gây ra tranh cãi không nhỏ trong cộng đồng fan Star Wars sau khi Rogue One ra rạp.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.