Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đinh Ứng Phi Trường bất ngờ trở lại với MV Valentine

Nam ca sỹ thực hiện MV Hoài niệm Valentine dành tặng những người cô đơn, lẻ loi trong ngày lễ tình nhân.

dinh ung phi truong bat ngo tro lai voi mv valentine hinh anh 1

Sau khi tổ chức đám cưới với người yêu 8 năm và khiến nhiều ngưỡng mộ trước mối tình đẹp của cả hai, suốt thời gian qua, Phi Trường khá im ắng trong các hoạt động âm nhạc vì muốn dành phần lớn thời gian bên gia đình nhỏ. Mới đây, chàng ca sỹ xuất thân từ Việt Nam Idol đã bất ngờ trở lại bằng một ca khúc hát về ngày lễ tình yêu 14.2 - Valentine.

dinh ung phi truong bat ngo tro lai voi mv valentine hinh anh 2

Tuy nhiên, thay vì hất về những mối tình hạnh phúc của những cặp đôi đang yêu nhau, Phi Trường lại dành tặng ca khúc Hoài niệm Valentine cho những người cô đơn, lẻ loi trong lễ tình nhân. Bài hát được viết dựa trên câu chuyện tình có thật của chính tác giả bài hát - Nguyễn Mạnh Hà.

dinh ung phi truong bat ngo tro lai voi mv valentine hinh anh 3

Phi Trường chia sẻ, dù ý nghĩa bài hát khá buồn nhưng nội dung MV lại được anh thực hiện khá dễ thương, nhẹ nhàng chứ không quá bị luỵ. Nam ca sỹ hoá thân thành chàng trai giả thú bông, yêu thầm cô bạn gái bán hoa hồng vào ngày lễ tình nhân.

dinh ung phi truong bat ngo tro lai voi mv valentine hinh anh 4

Không ít lần khán giả bật cười bởi sự ngây ngô, ngốc nghếch của chàng trai khi muốn bày tỏ tình cảm với cô gái vào ngày lễ đặc biệt.

dinh ung phi truong bat ngo tro lai voi mv valentine hinh anh 5

Đóng cặp cùng Phi Trường trong ca khúc Hoài niệm Valentine là Ngôi sao thời trang - Hạ Anh, một trong những gương mặt khá quen thuộc trong các MV trước đây của nam ca sỹ.

dinh ung phi truong bat ngo tro lai voi mv valentine hinh anh 6

Vì muốn MV hoàn tất kịp tiến độ và ra mắt khán giả vào dịp Valentine, nam ca sỹ và ekip đã phải quay gấp rút ca khúc này chỉ trong một ngày.

dinh ung phi truong bat ngo tro lai voi mv valentine hinh anh 7

Sau khi đánh dấu sự trở lại làng nhạc với MV Hoài niệm Valentine, Đinh Ứng Phi Trường hứa hẹn sẽ hoạt động năng nổ hơn, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hơn để tri ân khán giả trong năm 2016.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.