Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đinh Tiến Đạt chưa bao giờ tỏ tình với Hari Won

 

Ở thời điểm hiện tại, hình ảnh của Hari Won phủ sóng khắp mọi nơi. Nhiều người dự đoán năm 2015 sẽ là cột mốc tỏa sáng của cô gái Hàn Quốc.

Khi chương trình Cuộc đua kỳ thú năm 2013 phát sóng, Hari Won chỉ được biết đến là “bạn gái của rapper Tiến Đạt”. Thời điểm đó, cô chỉ là một sinh viên ngoại quốc, không đình đám so với dàn sao tham dự chương trình, nhưng lại thu hút chú ý của công chúng lẫn giới truyền thông.

Sự xuất hiện của cô gái Hàn Quốc làm cho lượng người xem chương trình năm ấy tăng đột biến. Ở thời điểm hiện tại, Hari Won là cái tên được nhiều người nhắc đến trên khắp các lĩnh vực của ngành công nghiệp giải trí, từ ca nhạc, điện ảnh đến dẫn chương trình, tham gia chương trình truyền hình. Các hợp đồng quảng cáo thương mại cũng liên tiếp được đem tới cho Hari Won.

Trang fan page trên Facebook của cô gái Hàn Quốc hiện có gần 1,7 triệu người theo dõi, còn trang cá nhân thì có gần 83.000 người "theo đuôi". Tất cả cho thấy sức hút mãnh liệt của cái tên Hari Won.

Đinh Tiến Đạt chưa bao giờ tỏ tình với Hari Won
Mới đây nhất, Hari Won tiếp tục ghi điểm với người hâm mộ qua bộ phim ăn khách Chàng trai năm ấy.

- Có phải niềm đam mê ca hát là chất keo kết dính chị và Tiến Đạt ngay từ buổi đầu?

- Cũng có thể nói như vậy. Ngày đó, một người bạn rủ Hari Won tham gia cuộc thi nhảy dành cho giới trẻ. Tôi là thí sinh, còn anh Đạt là giám khảo. Sau cuộc thi, anh Đạt xin số điện thoại và ngỏ lời muốn hợp tác làm việc.

Tuy nhiên, khi “bàn công việc”, anh Đạt trò chuyện đủ mọi thứ trên trời dưới đất, tuyệt nhiên không đả động gì đến công việc. Rồi anh ấy thường xuyên rủ tôi đi ăn uống và tôi đã động lòng lúc nào không hay. Sau này, anh Đạt thổ lộ năm ấy chủ động đến làm quen với tôi vì ấn tượng trước sự xinh xắn, hồn nhiên. Lúc đó, tôi chỉ mới đặt chân đến Việt Nam chưa đầy bốn tháng.

- Tình yêu của hai người gần tròn 7 năm rồi. So với ngày đầu tiên, chị thấy mình đã thay đổi như thế nào?

- Thay đổi lớn nhất chắc là… cân nặng. Sau khi quen anh Đạt và tham gia showbiz một thời gian, tôi giảm 5 kg. Tôi vốn mê ăn uống nên nếu không nhờ các hoạt động dày đặc của showbiz, chắc bây giờ tôi sẽ mũm mĩm lắm. Riêng tính cách thì có lẽ tôi chẳng thay đổi điều gì đâu.

- Yêu nhau lâu như vậy, hẳn chị có bí quyết riêng để nuôi dưỡng tình yêu?

- Không hẳn đâu. Có thời gian hơn một năm, tôi cắt đứt liên lạc hoàn toàn với anh Đạt. Thời gian đó, tôi quyết định bỏ về Hàn Quốc vì nhận thấy giữa hai người có nhiều khác biệt. Tôi nghĩ thà kết thúc sớm còn hơn dây dưa để sau này đau khổ.

Rồi thỉnh thoảng anh Đạt lại gửi e-mail cho tôi. Ngày 23/6 năm đó, anh Đạt gửi file mp3 ca khúc Chúc mừng sinh nhật do chính anh ấy thu âm để tặng sinh nhật tôi. Tôi chưa bao giờ nghe bài hát chúc mừng sinh nhật nào lại buồn đến như vậy. Tôi cảm nhận tình cảm của anh Đạt dành cho mình vẫn còn sâu đậm nên cuối cùng đã quay trở lại.

Đinh Tiến Đạt chưa bao giờ tỏ tình với Hari Won
Tiến Đạt chưa bao giờ tỏ tình, cũng như chưa ngỏ lời cầu hôn với Hari Won.

- Chị giờ đã là người của công chúng, Tiến Đạt cũng vậy. Vậy chị có cảm thấy áp lực?

- Nhiều người cứ cho rằng hai người nổi tiếng yêu nhau sẽ gặp rất nhiều áp lực, nhưng bản thân tôi và anh Đạt lại cảm thấy rất thoải mái. Bắt đầu là như vậy, trước đây cũng như vậy, và sau này cũng sẽ như vậy. Không ai có thể xen ngang hay đặt áp lực lên chuyện tình cảm của tôi.

- Có khi nào mối quan hệ của hai người bị ảnh hưởng từ chính phía fan?

- Có, các bạn fan toàn giục tôi mau làm đám cưới nên tôi cũng hơi… nôn nóng (cười).

- Vậy theo chị khi nào là thời điểm phù hợp để đi đến hôn nhân? 

- Tôi đã suy nghĩ rất nhiều đến chuyện này nhưng hiện tại tôi vẫn còn tham công tiếc việc lắm. Có lẽ hai năm nữa sẽ là thời điểm thích hợp. Nhưng tôi chỉ đồng ý làm đám cưới khi anh Đạt ngỏ lời cầu hôn thôi. Nói nhỏ nhé, từ ngày mới yêu đến nay, anh ấy chưa có lời tỏ tình gì đâu.

- Có điều gì chị chưa hài lòng ở anh Tiến Đạt?

- Đến giờ thì tôi cảm thấy hài lòng về tất cả. Sau một thời gian dài, những gì tôi không hài lòng, anh ấy đều đã cố gắng sửa đổi hoặc tôi đã chấp nhận những điều chưa hoàn hảo của anh. À, có một điều duy nhất Hari chưa hài lòng là sao giờ này vẫn chưa… ngỏ lời cầu hôn Hari! (cười lớn) Đùa thôi!

- Có khi nào anh ấy than phiền những điều chưa hài lòng về chị không?

- Có đánh chết anh Đạt cũng không dám nói đâu (cười lớn).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.