Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đinh Ngọc Diệp và dàn cast 'Hoa dã quỳ' thay đổi thế nào sau 12 năm?

Sau 12 năm đóng "Hoa dã quỳ", Đinh Ngọc Diệp và Huy Khánh có hôn nhân viên mãn, Ngọc Quyên rời xa ánh đèn sân khấu, làm mẹ đơn thân trên đất Mỹ.

Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 1

Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 2

Phim truyền hình Hoa dã quỳ phát sóng trên HTV9 vào năm 2007 được khán giả yêu thích nhờ kịch bản gần gũi, đời thường cùng tình tiết đan cài giữa sự hài hước và kịch tính. Đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của dàn cast chính là Đinh Ngọc Diệp (Mây Trắng), Ngọc Quyên (Ánh Nguyệt), Huy Khánh (bạn trai Mây Trắng) và Khương Ngọc (Sét) - đến gần hơn với người xem.

Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 3
Sau 12 năm, Đinh Ngọc Diệp giờ đã lên chức mẹ. Cô sinh cho đạo diễn Victor Vũ một bé trai kháu khỉnh vào tháng 11 năm ngoái. Dù cả 2 khá nổi tiếng nhưng sau khi lấy nhau từ tháng 3/2016, họ tránh xa ồn ào, hiếm khi xuất hiện trước công chúng cũng như kiệm lời nói về cuộc sống riêng tư.
Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 4
Trước khi lui về hậu trường, diễn viên sinh năm 1984 đã đóng rất nhiều phim sau Hoa dã quỳnhư Mưa thủy tinh, Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Cưới ngay kẻo lỡ, Thám tử miệt vườn, Người bất tử... Bên cạnh đó, cô từng làm biên tập viên cho một tạp chí thời trang, tốt nghiệp văn bằng hai chuyên ngành Quan hệ quốc tế.

Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 5

Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 6

Nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của Đinh Ngọc Diệp ở tuổi 35. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc bên mái ấm nhỏ. Ngọc Diệp thừa nhận được ông xã chiều chuộng và yêu thương. 
Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 7
Hôm 1/8, trên trang cá nhân, Ngọc Quyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh quàng vai một người đàn ông giấu mặt trên biển. "Cảm ơn ai đó đã luôn ở bên những ngày giông tố", cô chú thích. 

Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 8

Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 9

Trước đó, Ngọc Quyên từng tan vỡ trong hôn nhân với bác sĩ Việt kiều Richard Le. Cô sinh cho chồng cũ một bé trai 3 tuổi. Hiện tại, diễn viên Hoa dã quỳ đang kinh doanh mảng làm đẹp. Cô đã rời xa hào quang sân khấu và các dự án phim từ khi sang Mỹ định cư năm 2014. 
Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 10
Nhiều người nhận xét Ngọc Quyên của bây giờ đằm thắm, mặn mà, khác xa hình ảnh cá tính và nổi loạn trước đây. Trên tài khoản cá nhân, cô cũng thỉnh thoảng đăng tải những dòng tâm sự về cuộc sống nơi xứ người. Thời gian rảnh rỗi, Ngọc Quyên dẫn mẹ và con trai đi du lịch. 
Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 11
Huy Khánh cũng có nhiều vai diễn đáng chú ý sau Hoa dã quỳ, có thể kể đến như Cô dâu đại chiến, Siêu nhân X, Em chưa 18 và mới đây là Lật mặt: Nhà có khách. Bên cạnh diễn xuất, anh còn làm MC Vietnam Idol, Cuộc đua kỳ thú (mùa 2013, 2014 và 2016). 
Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 12
Trong chuyện tình cảm, Huy Khánh chọn là chỗ dựa vững chắc cho người mẫu Mạc Anh Thư. Họ có với nhau một con gái tên Cát. Về phía chân dài sinh năm 1986, cô lui về chăm sóc tổ ấm nhỏ sau khi có chồng. Hiện tại, bên cạnh làm nghệ thuật, Huy Khánh phụ vợ bán hàng online. 
Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 13
Theo tiết lộ, Huy Khánh đang ghi hình một bộ phim sẽ được chiếu trong thời gian tới. Nam diễn viên 38 tuổi cho hay anh vào vai một người đàn ông trung niên của phim, thể loại vai diễn mà Huy Khánh chưa từng thử sức trước đây. 
Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 14
Tuy không rầm rộ trên truyền thông nhưng sau 12 năm, Khương Ngọc vẫn được khán giả nhớ đến khi góp mặt trong một số phim như Cuộc chiến hoa hồng, Long Ruồi, Cô dâu đại chiến 2, Ống kính sát nhân, Chị Mười Ba. Bên cạnh đó, anh cũng xuất hiện trong các game show truyền hình. 
Dinh Ngoc Diep va dan cast 'Hoa da quy' thay doi the nao sau 12 nam? hinh anh 15
Anh và diễn viên Khả Như từng yêu nhau nhưng chia tay vào năm 2016. Đến năm 2018, Khương Ngọc tái ngộ tình cũ trên ghế nóng Nhạc hội song ca. Trả lời báo chí thời điểm đó, Khả Như cho biết: "Chúng tôi vẫn âm thầm ủng hộ, quan sát và hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống nếu đối phương cần". 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.