Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đinh Hương tung cùng lúc 2 album trong dịp đầu năm mới

"Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên" Đinh Hương ra mắt cùng lúc 2 album với những hình ảnh, phong cách đối lập.

Mới đây, Đinh Hương vừa khiến các fan bất ngờ khi hé lộ cùng lúc hình ảnh về 2 bìa album sắp ra mắt: "Love Đinh Hương" và "Đinh Hương sings The Golden Oldies".

Đinh Hương tung cùng lúc 2 album trong dịp đầu năm mới - Ảnh 1.

Nếu như trong album đầu tay "Soul" ra mắt năm 2013 là câu chuyện tình yêu với sắc màu trầm buồn thì trái lại, album “Love Đinh Hương” mang một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và thi vị hơn. Đó không phải là câu chuyện tình yêu nam nữ đơn thuần mà là giữa cô cùng những khán giả của mình. Chủ đề album cũng được đặt theo tên Fanclub của Đinh Hương, như lời cảm ơn nữ ca sĩ dành cho fan trong suốt chặng đường 3 năm qua.

Trái ngược hình ảnh với tone màu nước pastel của album "Love Đinh Hương", phần bìa đĩa Album tiếng Anh "Đinh Hương sings The Golden Oldies" được lấy ý tưởng từ những trang báo truyền thống của Mỹ các thập niên trước. Tạo hình một người phụ nữ quý phái, sang trọng bên cạnh chiếc máy phát nhạc cổ điển đã tạo nên một bìa đĩa phù hợp với tinh thần cũng như chủ đề album.

Album "Love Đinh Hương""Đinh Hương sings The Golden Oldies" nằm trong dự án âm nhạc lớn nhất năm 2016 của nữ ca sĩ sẽ được ra mắt vào ngày 05/01 tới. "Tôi tin rằng, dự án âm nhạc này sẽ giúp mình thực hiện được ước mơ mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao, có ngôn ngữ riêng nhưng vẫn tạo được sự gần gũi và dấu ấn trên thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay." - Đinh Hương chia sẻ.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Đinh Hương:

Đinh Hương tung cùng lúc 2 album trong dịp đầu năm mới - Ảnh 3.

Đinh Hương đầu tư cùng lúc 2 album mới khiến các fan bất ngờ

Đinh Hương tung cùng lúc 2 album trong dịp đầu năm mới - Ảnh 4.

Đinh Hương tung cùng lúc 2 album trong dịp đầu năm mới - Ảnh 5.

Đinh Hương tung cùng lúc 2 album trong dịp đầu năm mới - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ luôn được yêu mến bởi sự tâm huyết trong âm nhạc

Đinh Hương tung cùng lúc 2 album trong dịp đầu năm mới - Ảnh 7.



Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.