Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đinh Hương hôn BigDaddy 4 lần trong lần đầu gặp mặt

Cả hai phải hôn đi hôn lại trong buổi quay MV 'Loneliness' vì chàng rapper quá... nhát gan.

dinh-huong-hon-bigdaddy-4-lan-trong-lan-dau-gap-mat

Đinh Hương xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung tại họp báo MV mới chiều 18/8. MV 'Loneliness' là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Đinh Hương sau bộ đôi album phát hành đầu năm 2016. MV là 'đứa con tinh thần' mà nữ ca sĩ ấp ủ một thời gian dài. 'Loneliness' do chính Đinh Hương chắp bút. Ca khúc được Đinh Hương thu hoàn toàn bằng dàn 24 track - tap Sony MCL mà 'ông hoàng nhạc pop' Micheal Jackson và nhóm nhạc huyền thoại The Eagles dùng để ghi âm, tạo nên màu sắc vintage rất riêng.

dinh-huong-hon-bigdaddy-4-lan-trong-lan-dau-gap-mat-1

Nội dung MV không đơn thuần là lời bộc bạch tâm sự của một cô gái hay chàng trai, nó là câu chuyện tình tan vỡ được nói lên từ cảm xúc của cả hai phía. MV đan xen liên tục hình ảnh từ những tháng ngày hạnh phúc trong quá khứ cho đến khổ đau hiện tại của cặp đôi, tạo nên một sự đối lập nội tâm vô cùng tinh tế và chân thật. Nó dẫn dắt khán giả đi từ cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn đến đồng cảm sâu sắc nội đau của người con gái bị người yêu mình phản bội. Nhưng ở một góc nhìn khác, cũng lại thấy được nội tâm đầy nỗi cô đơn, trống rỗng của người con trai...

dinh-huong-hon-bigdaddy-4-lan-trong-lan-dau-gap-mat-2

Đóng cặp với Đinh Hương là rapper BigDaddy. Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội làm việc với BigDaddy, cậu ấy khiến tôi vô cùng trân trọng về sự chuyên nghiệp và hết mình trong công việc. Có lẽ chính sự tinh tế và giàu tình cảm đã giúp cho BigDaddy nắm bắt nhanh chóng được thông điệp cần chuyển tải của ca khúc để viết nên những câu rap rất đời và chất. Tôi vẫn gọi BigDaddy trong MV Loneliness là một 'kẻ phản bội không thể ghét'. Với lối diễn xuất tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng có chiều sâu của BigDaddy, tôi tin rằng BigDaddy đã lột tả được những góc khuất nội tâm ở góc độ là tiếng nói đại diện của người con trai'.

dinh-huong-hon-bigdaddy-4-lan-trong-lan-dau-gap-mat-3

Nữ ca sĩ tiết lộ thêm, trong lần đầu gặp gỡ, họ đã hôn nhau tới 4 lần. Lý do là vì BigDaddy quá nhát gan, buộc cảnh hôn phải quay đi quay lại. Thậm chí, đạo diễn còn phải thị phạm cho anh.

dinh-huong-hon-bigdaddy-4-lan-trong-lan-dau-gap-mat-4

Đến dự họp báo có ca sĩ Thu Thủy.

dinh-huong-hon-bigdaddy-4-lan-trong-lan-dau-gap-mat-5

Ca sĩ Thiều Bảo Trang. 

dinh-huong-hon-bigdaddy-4-lan-trong-lan-dau-gap-mat-6

Ca sĩ Ái Phương.

dinh-huong-hon-bigdaddy-4-lan-trong-lan-dau-gap-mat-7

Ca sĩ Hà Thúy Anh.

dinh-huong-hon-bigdaddy-4-lan-trong-lan-dau-gap-mat-8

Ca sĩ Hoàng Quyên. 

dinh-huong-hon-bigdaddy-4-lan-trong-lan-dau-gap-mat-9

Ca sĩ Vũ Thảo My.

dinh-huong-hon-bigdaddy-4-lan-trong-lan-dau-gap-mat-10

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh. 

dinh-huong-hon-bigdaddy-4-lan-trong-lan-dau-gap-mat-11

VJ Quang Bảo. 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.