Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Điều thú vị về bố Tây phong độ của Somi I.O.I
Bố của Somi từng đánh nhau với Song Joong Ki ở... trong phim, ông là người cha rất tâm lý.

Gần đây, “bố Tây phong độ như tài tử Hollywood” của Somi bỗng gây sốt cộng đồng mạng xứ Hàn. Theo thông tin trước đó, ba bố con nhà Douma vừa qua được bắt gặp đang trên đường đến địa điểm ghi hình chương trình Happy Together của đài KBS. Ngoài Somi, bố Matthew Douma lập tức thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ ngoài điển trai cùng hình thể đẹp như người mẫu.

dieu-thu-vi-ve-bo-tay-phong-do-cua-somi-ioi

Bố con Somi trên đường đến phim trường KBS.

Rất ít thông tin về Matthew Douma được tiết lộ khiến các fan càng thêm tò mò. Tuy nhiên, những ai thường xuyên theo dõi truyền hình sẽ không khó nhận ra ông. Bên cạnh công việc chính là nhiếp ảnh, bố của Somi còn là một diễn viên nghiệp dư, ông thường xuất hiện với vai khách mời trong một số bộ phim Hàn như: Ode to my father, Kill me Heal me, và gần đây nhất là Hậu duệ mặt trời.

dieu-thu-vi-ve-bo-tay-phong-do-cua-somi-ioi-1

Bố của Somi trong cảnh đấu tay đôi với Song Joong Ki.

Dù tất bật với công việc, bố Douma vẫn cho thấy mình là một người bố tuyệt vời. Trong chương trình Sixteen, Somi buồn bã nói rằng vì ngoại hình khác biệt, cô thường bị những người bạn Hàn gọi là “đồ tạp chủng”. Tuy rất buồn nhưng bố Douma đã dạy con gái: “Đừng để ý những lời trêu chọc ấy. Bố sẽ viết từ 'đồ tạp chủng' xuống lòng bàn chân của con để con vui vẻ bước tiếp. Những người trêu chọc con đều ở dưới chân con rồi”. Somi vui vẻ bật cười trước lời an ủi của bố.

dieu-thu-vi-ve-bo-tay-phong-do-cua-somi-ioi-2

Động viên con gái bằng chiêu “độc”.

Với vẻ ngoài vạm vỡ, phong độ, ít ai nghĩ bố Douma lại rất đảm đang. Ông chăm sóc rất tốt cho hai cô con gái và còn là một đầu bếp cừ khôi. Biết Somi học hành và luyện tập vất vả, ông đã tự tay làm món “bánh rán pizza” đến tận trường cho con gái ăn trưa. Somi và em gái đã thưởng thức thành quả của bố một cách ngon lành.

dieu-thu-vi-ve-bo-tay-phong-do-cua-somi-ioi-3

Tự tay bón thức ăn cho con gái

Bố Douma còn là nhà tư vấn tuyệt vời, ông thường đưa ra những lời khuyên hữu ích cho con gái. Khi biết Somi phải thực hiện nhiệm vụ nhóm với Ji Hyo và Natty trong tập 5 của Sixteen, ông nói với cô: “Hãy nghe lời Ji Hyo (như người chị), và bố chắc em Natty cũng có những ý kiến hay. Somi rất chăm chỉ nên con sẽ làm tốt thôi. Bố tin ở con”.

Khi Somi còn tham gia Sixteen, người ta nhận thấy trong hàng khán giả có một người đàn ông ngoại quốc ăn mặc đơn giản, lặng lẽ chăm chú theo dõi cuộc thi, người đàn ông đó là bố của Somi.

Khi Somi đã nổi tiếng, người ta bắt gặp một ông bố Tây đẹp trai, phong độ hai tay xách lỉnh khỉnh hành lý “hộ tống” cô con gái đến phim trường. Hành động tưởng chừng bình thường nhưng khiến nhiều người phải cảm động vì sự tận tâm của người bố.

dieu-thu-vi-ve-bo-tay-phong-do-cua-somi-ioi-4

Bố Douma tươi cười rạng rỡ đưa con gái đến phim trường.

Tuy đã được công chúng biết đến nhưng bố Douma không có ý định trở thành người nổi tiếng. Thỉnh thoảng, ông mới góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình và show giải trí, bởi phần lớn thời gian, ông đều dành cho gia đình nhỏ của mình cũng như công việc nhiếp ảnh yêu thích.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.