Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diệu Nhi rũ bỏ quan niệm 'diễn viên hài không được sành điệu'
Bên cạnh lối diễn xuất hài hước, duyên dáng, Diệu Nhi còn được yêu thích vì ngày càng sành điệu như gái Hàn.
dieu-nhi-ru-bo-quan-niem-dien-vien-hai-khong-duoc-sanh-dieu

Diệu Nhi là một diễn viên trẻ, xuất thân từ sân khấu kịch Thế giới Trẻ và làm quen với khán giả từ lối diễn xuất duyên dáng, hài hước. Sở trường của Diệu Nhi bộc lộ rõ khi trong thể loại hài kịch. Cô thật sự trở thành cái tên triển vọng đến khi tham gia sitcom Chiến dịch chống ế. Sau 3 năm bước vào nghề, cô sinh viên trường sân khấu ngày nào giờ đã có lượng fan đông đảo. 

dieu-nhi-ru-bo-quan-niem-dien-vien-hai-khong-duoc-sanh-dieu-1

Không chỉ tiến bộ về diễn xuất, Diệu Nhi cũng trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Từ một cô nàng bị nhận xét là có nhan sắc khá bình thường, Diệu Nhi ngày càng lột xác và trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn.

dieu-nhi-ru-bo-quan-niem-dien-vien-hai-khong-duoc-sanh-dieu-2

Cô dần tìm ra phong cách trang điểm phù hợp và góc mặt đẹp. Kiểu tóc cũng thay đổi đa dạng chứ không để mãi mái ngang nhàm chán. Bằng chứng là trong bộ ảnh mới nhất của mình, nữ diễn viên thể hiện một vẻ ngoài cuốn hút và thời thượng theo phong cách Hàn Quốc.

dieu-nhi-ru-bo-quan-niem-dien-vien-hai-khong-duoc-sanh-dieu-3

Từ trang điểm, trang phục cho đến biểu cảm, Diệu Nhi hoàn toàn lột xác so với những gì khán giả từng thấy ở cô. 

dieu-nhi-ru-bo-quan-niem-dien-vien-hai-khong-duoc-sanh-dieu-4

Ý tưởng của chuyên gia makeup dành cho Diệu Nhi trong bộ ảnh này là "vẻ đẹp mùa hè". Phần mắt nhấn bởi màu phấn vàng, son và má tông đất cùng lớp nền mỏng nhẹ giúp cô diễn viên hài đẹp trong veo như con gái Hàn Quốc. 

dieu-nhi-ru-bo-quan-niem-dien-vien-hai-khong-duoc-sanh-dieu-5
dieu-nhi-ru-bo-quan-niem-dien-vien-hai-khong-duoc-sanh-dieu-6

Trang phục do Diệu Nhi phối hợp cùng stylist lựa chọn cũng là một điểm nhấn trong bộ ảnh. Nữ diễn viên áp dụng những kiểu mẫu đang là trào lưu như layer sơ mi với áo hai dây, đồ denim, váy dài quá gối... 

dieu-nhi-ru-bo-quan-niem-dien-vien-hai-khong-duoc-sanh-dieu-7

Những món phụ kiện đậm chất vintage như kính mắt mèo, mũ beret, khăn đeo cổ... tăng thêm vẻ duyên dáng cho cô nàng. 

dieu-nhi-ru-bo-quan-niem-dien-vien-hai-khong-duoc-sanh-dieu-8
dieu-nhi-ru-bo-quan-niem-dien-vien-hai-khong-duoc-sanh-dieu-9

Ngoài vai diễn trong Gia đình là số 1, sắp tới, Diệu Nhi sẽ còn gặp lại khán giả trong nhiều dự án điện ảnh và truyền hình hấp dẫn khác. Cô đang cân nhắc trong từng dự án bởi muốn đầu tư cho chất lượng nhiều hơn trong năm nay. Đồng thời, cô vẫn duy trì công việc diễn viên kịch để thỏa mãn đam mê sân khấu của mình. 

dieu-nhi-ru-bo-quan-niem-dien-vien-hai-khong-duoc-sanh-dieu-10
dieu-nhi-ru-bo-quan-niem-dien-vien-hai-khong-duoc-sanh-dieu-11

Trang điểm: Hiwon, Tóc: Binh Vien, Stylist & Photo: Monsimi.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.