Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Diệu Linh khoe body nóng bỏng bên các đối thủ Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Đại diện Việt Nam nổi bật khi tham gia hoạt động bên lề của cuộc thi.

Người đẹp Diệu Linh đang có chuỗi các hoạt động bên lề của cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018. Các thí sinh được chia thành các nhóm nhỏ, lần lượt tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Rayong (nằm cạnh vịnh Thái Lan).

Người đẹp Diệu Linh đang tham gia chuỗi hoạt động bên lề của cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018. Các thí sinh được chia thành các nhóm nhỏ, lần lượt tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Rayong (nằm cạnh vịnh Thái Lan).

Diệu Linh và các người đẹp có cơ hội đi tàu đến đảo Koh Samed (Koh Samet) - một hòn đảo nhỏ xinh ở phía Đông Nam Thái Lan, nằm trên trục đường từ Pattaya đi đảo Koh Chang. Đảo thuộc khu bảo tồn quốc gia Khao Laem Ya - Mu Ko Samet National Park, có hình thù giống chữ T với những rừng cây xanh ngút ngàn và những bãi biển hoang sơ cát trắng mịn.

Diệu Linh và các người đẹp có cơ hội đi tàu đến đảo Koh Samed (Koh Samet) - một hòn đảo nhỏ xinh ở phía Đông Nam Thái Lan, nằm trên trục đường từ Pattaya đi đảo Koh Chang. Đảo thuộc khu bảo tồn quốc gia Khao Laem Ya - Mu Ko Samet National Park, có hình thù giống chữ T với những rừng cây xanh ngút ngàn và những bãi biển hoang sơ cát trắng mịn.

Cô diện bikini nóng bỏng và không quên ghi lại những khoảnh khắc thú vị bên những thí sinh. Nhiều hoa hậu bày tỏ sự thích thú khi được tắm biển và dạo chơi trên những bãi cát trắng muốt.

Cô diện bikini nóng bỏng và không quên ghi lại những khoảnh khắc thú vị. Người đẹp bày tỏ sự thích thú khi được tắm biển và dạo chơi trên những bãi cát trắng muốt.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Diệu Linh cũng thân thiện, hòa đồng và tham gia tất cả các hoạt động cùng các thí sinh.

Đại diện Việt Nam thân thiện, hòa đồng và tham gia mọi hoạt động cùng các thí sinh.

Diệu Linh tự tin so kè sắc vóc cạnh các thí sinh nổi bật đến từ

Diệu Linh tự tin so kè sắc vóc cạnh các thí sinh nổi bật đến từ Mexico, Bolivia...

Các thí sinh có phút giây nô đùa vui vẻ trên bãi biển.

Các thí sinh có phút giây nô đùa vui vẻ trên bãi biển.

Trước đó, Diệu Linh thăm vườn trái cây nổi tiếng của địa phương - Fruit Garden. Tại đây, cô và hoa hậu các nước có dịp được giới thiệu về rất nhiều loại trái cây, thưởng thức, nếm và uống những loại trái cây/nước trái cây nổi tiếng của Thái Lan và khu vực. Cô đặc biệt giúp đỡ các người đẹp ở khu vực châu Âu và châu Mỹ tập nếm trái sầu riêng - một loại đặc sản của khu vực Đông Nam Á.

Trước đó, Diệu Linh thăm vườn trái cây nổi tiếng của địa phương - Fruit Garden. Tại đây, cô và hoa hậu các nước được giới thiệu về rất nhiều loại trái cây, thưởng thức, nếm và uống những loại trái cây, nước trái cây nổi tiếng của Thái Lan và khu vực. Cô đặc biệt giúp đỡ các người đẹp ở khu vực châu Âu và châu Mỹ tập nếm trái sầu riêng - một loại đặc sản của khu vực Đông Nam Á.

Diệu Linh cũng mang theo những món quà đặc biệt gửi tặng các người đẹp những chiếc quạt nan tre bọc vải, vốn rất quen thuộc và được sử dụng nhiều tại Việt Nam. Trước khi lên đường Linh có suy nghĩ rất nhiều về món quà sẽ mang sang Thái Lan. Linh nghĩ quạt nan tre cũng là một vật gắn liền với người Việt Nam. Hơn nữa khi chọn món quà này, Linh thấy nó rất phù hợp và thiết thực vì hiện tại bên Thái Lan vào ban ngày tiết trời khá nóng và oi bức. Linh tin món quà của mình sẽ phát huy tác dụng và giúp những người bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Diệu Linh còn mang theo những món quà đặc biệt gửi tặng các người đẹp đó là những chiếc quạt nan tre bọc vải, vốn rất quen thuộc và được sử dụng nhiều tại Việt Nam. "Trước khi lên đường Linh suy nghĩ rất nhiều về món quà sẽ mang sang Thái Lan. Linh nghĩ quạt nan tre cũng là một vật gắn liền với người Việt Nam. Hơn nữa khi chọn món quà này, Linh thấy nó rất phù hợp và thiết thực vì hiện tại bên Thái Lan vào ban ngày tiết trời khá nóng và oi bức", người đẹp chia sẻ.

Hôm nay, Diệu Linh và các thí sinh Miss Tourism Queen International 2018 sẽ lên đường trở về Bangkok (Thái Lan) và bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho các phần thi quan trọng và đêm chung kết diễn ra vào ngày 16/5 sắp tới.

Hiện Diệu Linh và các thí sinh Miss Tourism Queen International 2018 đang lên đường trở về Bangkok (Thái Lan). Họ sẽ đầu tập luyện chuẩn bị cho các phần thi quan trọng của đêm chung kết diễn ra vào ngày 16/5.

 
 
Cận cảnh trang phục dân tộc của Diệu Linh tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Diệu Linh thử trang phục dân tộc

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.