Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Điều gì xảy ra nếu bạn 'yêu' vào buổi sáng?

Làm "chuyện ấy" vào buổi sáng không chỉ tăng ham muốn tình dục mà còn tăng cường hệ miễn dịch, giảm cân, ngăn ngừa đau tim, đột quỵ.

Theo Boldsky, buổi sáng là thời điểm khá tốt cho các cặp đôi. Quan hệ tình dục trước khi bắt đầu ngày mới không chỉ giúp tinh thần sảng khoái hơn mà còn tăng cường sức khỏe cho cả đàn ông và phụ nữ. Dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời của thói quen này.

Tăng ham muốn tình dục

Buổi sáng là thời điểm cơ thể tràn đầy năng lượng và tươi mới, vì vậy, ham muốn và khả năng "yêu" của bạn sẽ được tăng cao và bền bỉ. Lúc này, máu sẽ lưu thông hiệu quả đến bộ phận sinh dục và làm tăng ham muốn.

Làm đẹp da

Quan hệ tình dục buổi sáng kích thích sản xuất estrogen. Điều này sẽ giúp phụ nữ duy trì làn da tươi trẻ, sáng mịn.

Dieu gi xay ra neu ban 'yeu' vao buoi sang? hinh anh 1
Làm "chuyện ấy" vào buổi sáng có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ảnh: Boldsky.

Ngăn ngừa đau tim

Huyết áp của bạn sẽ giảm ở mức ổn định khi làm "chuyện ấy" vào sáng sớm. Điều đó có nghĩa nó sẽ giảm nguy cơ bị đau tim.

Trị trầm cảm

Quan hệ tình dục thường xuyên vào buổi sáng sẽ kích thích sản sinh hormone oxytocin trong não bộ, hormone này tốt cho những bệnh nhân trầm cảm.

Giảm nguy cơ đột quỵ

Tác dụng làm giảm huyết áp khi "yêu" vào buổi sáng còn giúp làm giãn nở các mạch máu, cải thiện quá trình lưu thông máu, giảm hình thành các cục máu đông, ngừa đột quỵ.

Cải thiện hệ miễn dịch

Thói quen "yêu" vào buổi sáng sẽ kích thích sản xuất globulin, hợp chất tốt cho hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại nhiều căn bệnh thông thường.

Giảm cân

Những người đang muốn giảm cân có thể thường xuyên làm "chuyện ấy" vào sáng sớm, vì cách này có thể đốt cháy khoảng 300 calo mỗi lần và nó cũng rất lành mạnh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.