Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Diệp Vấn 3' vượt 'Star Wars' ở phòng vé Hong Kong

Theo thống kê từ các phòng chiếu tại Hong Kong, phim mới của Chân Tử Đan khiến bom tấn Hollywood mất vị trí ngôi đầu.

Theo On, với doanh thu 5,3 triệu USD riêng tại thị trường Hong Kong, Diệp Vấn 3 là dự án ăn khách nhất dịp Giáng sinh. Trong tuần đầu tháng 1, phim chính thức vượt qua Star Wars: The Force Awakens. Đây là thành tích đáng nể, bởi bom tấn Hollywood vững chắc ngôi vị quán quân về doanh thu trong suốt thời gian trình chiếu.

'Diệp Vấn 3' vượt 'Star Wars' ở phòng vé Hong Kong
Diệp Vấn 3 vượt qua Star Wars: The Force Awakens về doanh thu phòng vé. Nhà sản xuất hy vọng, dự án tạo nên hiện tượng lớn khi công chiếu tại thị trường Mỹ và đại lục tới đây.

Không chỉ thắng lợi về bán vé, quảng cáo ăn theo phim cũng mang lại nguồn thu đáng kể cho nhà sản xuất. Ông Hoàng Bách Minh tự tin đánh giá Diệp Vấn 3 có thể tạo nên lịch sử trong năm 2016. Hiện phim đã phá vỡ kỷ lục tại Hong Kong, Malaysia.

"Phim sẽ ra mắt khán giả Mỹ vào ngày 22/1 và thị trường đại lục ngày 1/3. Đây là hai thị trường được kỳ vọng mang lại doanh thu cao nhất. Vì thế, những gì Diệp Vấn 3 tạo được ở thời điểm này chỉ là bước khởi đầu. Lịch sử doanh thu phòng vé có thể bị phá vỡ" - nhà sản xuất Hoàng Bách minh nói.

Trong sự kiện họp báo vào cuối tuần qua, nam tài tử Trương Tấn hài hước khi nói về việc được thưởng nhờ doanh thu cao. "Chúng tôi không bao giờ đề cập đến chuyện này khi ký hợp đồng nhưng chắc chắn tôi sẽ đòi hỏi một phong bao đỏ. Tôi tin rằng, nhà sản xuất thoải mái với việc này".

'Diệp Vấn 3' vượt 'Star Wars' ở phòng vé Hong Kong
Trương Tấn và Chân Tử Đan có cảnh hành động "đã mắt" trong phim.

Nói về điều nuối tiếc khi tham gia Diệp Vấn 3, anh cho biết: "Đó là việc không có cảnh đấu tay đôi với Mike Tyson". Trong phim, Trương Tấn và Chân Tử Đan có màn đấu võ tay đôi vào cuối phim - cảnh hành động được tài tử họ Chân đánh giá đáng xem nhất.

Sau thành công của Diệp Vấn 1,2, phần 3 của phim được đầu tư kinh phí 20 triệu USD, là câu chuyện trừ gian diệt bạo của võ sư nổi tiếng. Bối cảnh phim diễn ra trong giai đoạn những năm 50 của thế kỷ trước. Diệp Vấn lúc đó đã có lò võ riêng, có vợ con. Tuy nhiên, ông chưa bao giờ quên hành hiệp trượng nghĩa, bảo vệ cái thiện.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.