Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diệp Lâm Anh không mặc kín đáo để chiều bạn trai

Để trở thành cô gái mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, Diệp Lâm Anh phải cảm ơn mẹ. Bà có tư tưởng hiện đại, phóng khoáng, luôn khuyến khích con gái sống tự lập, theo đuổi sở thích.

Nam tiến năm 20 tuổi, Diệp Lâm Anh lập tức tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010 và lọt vào top 10. Nhưng phải đến chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013, cô (cùng Thu Hiền) mới tạo được ấn tượng với khán giả bằng tinh thần nỗ lực hết mình và sự dẻo dai của một người mê thể thao.

Hỏi về thành công của vai Thủy Tiên trong phim điện ảnh đầu tay Siêu nhân X và những ấn tượng đang đạt được ở Bước nhảy hoàn vũ 2015, Diệp Lâm Anh mỉm cười, bình thản. Thoạt đầu, tôi nghĩ đó là biểu hiện của một sự mãn nguyện hay kiêu hãnh. Nhưng không, những câu chuyện của Diệp Lâm Anh sau đó giúp tôi nhận ra nụ cười ấy thay cho câu nói: “Vâng, không bất ngờ về những thành quả này”.

Với cá tính mạnh mẽ và tự lập đã làm nên Diệp Lâm Anh bản lĩnh và tự tin.
Với cá tính mạnh mẽ và tự lập đã làm nên Diệp Lâm Anh bản lĩnh và tự tin.

Cô gái nam tính và quyết liệt

Diệp Lâm Anh tỏ ra thoải mái khi bạn bè và fan gọi cô bằng “anh” và đồng ý với nhận xét của nhóm bạn thân: “Lâm Anh bề ngoài lạnh lùng và rất khùng”. Cái “khùng” ở đây là nói về tính cách chịu chơi, lạ lùng và rất đàn ông của cô nàng.

Mê trang phục thể thao, giỏi võ, thích trò chơi cảm giác mạnh, tính cách lại xông xáo nên Diệp Lâm Anh trong mắt nhóm bạn gái thân là “gươm giữa rừng hoa”. Năm 2014, trong thời gian luyện võ cho vai diễn trong Siêu nhân X, Diệp Lâm Anh cũng bị giật túi xách khi đi mua nước trái cây. Cô nhanh trí vít tay vào cửa sắt, gồng mình kéo túi lại khiến hai tên cướp phải vội vàng tẩu thoát. 

Diệp Lâm Anh chia sẻ câu chuyện này trên mạng xã hội để cảnh báo mọi người về nạn cướp giật. Bạn bè và các fan nữ như được truyền cảm hứng khi cô nàng khuyên họ nên tham gia một khóa học võ để phòng thân. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh có nhiều sở thích vốn chỉ dành cho nam giới như leo núi, chèo thuyền, học võ.

Đối với Diệp Lâm Anh học võ không chỉ để phòng thân mà còn là để sẵn sàng cho những vai diễn cần võ thuật
Đối với Diệp Lâm Anh học võ không chỉ để phòng thân mà còn là để sẵn sàng cho những vai diễn cần võ thuật.

Quyết tâm tạo sự khác biệt

Ba năm trước, Diệp Lâm Anh bắt đầu tập võ chăm chỉ cùng nhóm cascadeur. Tôi hỏi có phải đó là cách đón đầu cơ hội và chuẩn bị tốt cho tương lai, Diệp Lâm Anh cười bảo: “Lúc đó tôi chưa nhận được lời mời đóng phim nào nhưng tôi nghĩ nếu không tập trước thì đến lúc người ta mời, mình sẽ không dám nhận”.

Có vẻ như Diệp Lâm Anh là lựa chọn khôn ngoan của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho vai Thủy Tiên, phim Siêu nhân X. Dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất, song cô lại hội tụ các tiêu chí về khả năng võ thuật, có sức bền, hình thể. 

Không chỉ vậy, cô đã kiên trì học võ và ép cân hàng tháng trời, tự thực hiện nhiều pha mạo hiểm dù đạo diễn gợi ý nhờ cascadeur. Trong một cảnh đánh đấm trực tiếp, không may bị một vết rách trên đùi đến chảy máu, Diệp Lâm Anh vẫn tiếp tục quay đến tối.

Tại phim trường, mẹ của Diệp Lâm Anh không khỏi xót xa, mắng con gái tự đày đọa bản thân. Cô trả lời mẹ: “Muốn để người khác ngưỡng mộ thì phải tạo sự khác biệt mẹ ạ”. 

Lòng quyết tâm cùng khả năng diễn xuất của Diệp Lâm Anh là lý do thuyết phục để đạo diễn Nguyễn Quang Dũng viết thêm kịch bản cho vai Thủy Tiên. Thế là cô phải đến phim trường từ ngày đầu đến ngày cuối cùng thay vì vài ngày như dự kiến.

Không thỏa hiệp hay thay đổi lựa chọn chỉ vì để vừa lòng nửa kia
Không thỏa hiệp hay thay đổi lựa chọn chỉ vì để vừa lòng nửa kia.

Tình yêu của cô gái cá tính

Sự mạnh mẽ, quyết liệt của Diệp Lâm Anh cũng ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của cô. Có vóc dáng người mẫu và không ngại chụp những bộ ảnh khoe thân hình bốc lửa, được nhiều đàn ông săn đón nhưng Diệp Lâm Anh tự nhận mình khó yêu.

Cô sẽ không thỏa hiệp hay thay đổi lựa chọn chỉ để chiều lòng nửa kia. Diệp Lâm Anh nêu một ví dụ: “Bạn trai muốn tôi mặc đồ kín đáo hơn, không thích tôi diễn ở chỗ này chỗ kia không vì lý do chính đáng mà xuất phát từ sự ích kỷ, theo kiểu điều khiển, tôi sẽ không nghe”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.