Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diệp Bảo Ngọc không hối hận khi ly hôn với Thành Đạt

Diễn viên "Biệt thự hoa hồng" suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn nhiều so với tuổi 22. Cô cho biết khi đã quyết định việc gì thì không hối hận.

Ngoài đời, cô gái sinh năm 1993 không khác gì so với vai diễn Thúy An mà cô đóng trong phim

Một thời lãng quên

. Bảo Ngọc vẫn dịu dàng, đằm thắm nhưng đôi mắt ánh lên vẻ chững chạc, nhiệt huyết.

-

Khi bạn bè còn bay nhảy, chị lấy chồng năm 19 tuổi. Hình như gần đây chị và diễn viên Thành Đạt không còn mặn nồng?

- Tôi và anh Đạt đã đường ai nấy đi. Tôi là người yêu, ghét rõ ràng. Yêu là cưới, hết yêu là chia tay. Có thể mọi người sẽ nghĩ tôi là cô gái bồng bột, được nuông chiều nên nhất mực làm theo ý mình. Sự thực, tôi nói vậy là thể hiện sự quyết đoán, cương quyết.

Tôi là con thứ nhì trong gia đình bốn người con. Gia đình tôi không giàu, không nghèo. Từ nhỏ, tôi đã được cha mẹ dạy rất nghiêm để luyện cách sống độc lập. Dù gia đình có thể chu cấp đủ cho con nhưng từ hồi đi học, tôi đã tự kinh doanh để chủ động tài chính. Mọi quyết định đều là suy nghĩ đúng đắn nhất với tôi trong thời điểm đó. Tôi không bao giờ hối hận với bất kỳ quyết định nào.

Gia đình Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc thời còn hạnh phúc.
Gia đình Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc thời còn hạnh phúc.

-

Chị vừa tâm sự là người yêu ghét rõ ràng, chẳng lẽ yêu là cưới và giận hoặc ghét là bỏ hay sao?

- Với chuyện tình yêu thì có thể vậy nhưng còn hôn nhân là vấn đề khác. Khi đã cố hết sức để dung hòa bất đồng mà vẫn không đạt kết quả, tôi mới đặt dấu chấm hết dù còn rất yêu. Nếu phải lựa chọn giữa một môi trường có cả cha lẫn mẹ, nhưng cả hai không thể sống hòa thuận và một môi trường vẫn có cha, có mẹ nhưng có sự xa cách để hạn chế tối đa những tranh cãi, tôi chọn phương án hai.

-

Nói vậy, tôi vẫn đảm bảo được tình yêu của cả cha và mẹ dành cho con? Làm sao bạn vượt qua được thời khắc khó khăn?

- Tôi đang cố hết sức. Một số ngày con sẽ ở bên mẹ và một số ngày con sẽ về với cha. Tôi luôn có cuốn sổ bên mình, khi buồn, tôi có thể khóc, có thể mất ngủ để viết ra tất cả. Khi đóng sổ lại, tôi sẽ để nỗi buồn theo trang giấy và quên nó đi để làm việc. Tôi rất sùng đạo. Tâm nguyện của tôi là mở cửa hàng chay và tôi đang dần thực hiện ước mơ ấy.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.