Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễn xuất của Dương Tử ngày càng bị chê 'một màu'

Các fan không khỏi lo lắng cho nữ diễn viên vì từ 'Long Châu truyền kỳ' tới 'Thiên kê chi bạch xà' đều không có nhiều sự đột phá.

Được nhận xét là một trong tứ tiểu hoa đán thế hệ sau, Dương tử tạo nên tên tuổi qua nhiều bộ phim với diễn xuất đa dạng. Tuy nhiên, hai phim gần đây như Long Châu truyền kỳThiên kê chi bạch xà truyền thuyết, các fan không khỏi lo lắng về diễn xuất "một màu" của cô.

Thành công đến từ thực lực 

Thành công nhất của Dương Tử là vai Khưu Oánh Oánh( Hoan Lạc Tụng)

Thành công nhất của Dương Tử là vai Khưu Oánh Oánh (Hoan Lạc Tụng). 

Trong số tứ tiểu hoa đán thế hệ sau (Dương Tử, Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ, Quan Hiểu Đồng), nữ diễn viên được đánh giá khá cao về diễn xuất. Cô từng tham gia và cộng tác với các diễn viên phái thực lực từ khi còn khá trẻ qua Hiếu Trang Bí Sử, Nhà có trai có gái...

Năm 2015, Dương Tử nhận vai nữ chính Ngô Nhược Vân trong Đại Ương Ca. Tháng 12/2015, cô được giao vai Lục Tuyết Kỳ trong phim Tru Tiên - Thanh Vân Chí. Vai diễn này đưa tên tuổi của cô phủ sóng trên màn ảnh nhỏ. Tiếp đó, thành công của Hoan Lạc Tụng đưa tên tuổi Dương Tử lên một đỉnh cao mới. Từ đây, nữ diễn viên liên tiếp góp mặt trong các dự án phim nhận và đạt được nhiều giải thưởng.

Diễn xuất ngày càng gây tranh cãi

Trong vài bộ phim trở lại đây như Long Châu truyền kỳ, diễn xuất đáng yêu của Dương Tử được ví giống như Khưu Oánh Oánh xuyên không (phim Hoan Lạc Tụng).

Biểu cảm đáng yêu nhưng lại chưa thoát khỏi hình bóng nhân vật Oánh Oánh của Hoan Lạc Tụng. 

Biểu cảm đáng yêu nhưng lại chưa thoát khỏi hình bóng nhân vật Oánh Oánh của Hoan Lạc Tụng. 

Vẫn mô típ nhân vật đáng yêu, nhí nhảnh nên Dương Tử khó thể hiện khác đi. Chính vì vậy sự kỳ vọng của người hâm mộ vào một sự mới mẻ của Dương Tử chưa được thỏa mãn. Không ít fan cho rằng cô nên nhận những típ nhân vật đa dạng hơn, đừng nên dậm chân tại chỗ với các hình tượng nhân vật đáng yêu. Nếu cứ tiếp tục, rất có thể sẽ trở thành Trịnh Sảng thứ 2, khó thoát nổi một hình mẫu nhân vật nhất định.

Khán giả mong chờ nhiều hơn sau bộ phim Long Châu truyền kỳ. 

Khán giả mong chờ Dương Tử nhiều hơn sau bộ phim 'Long Châu truyền kỳ'.

Khán giả mong mỏi một vai diễn khác lạ hơn của Dương Tử. 

Hiện hai dự án phim Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết và Hương mật tựa khói sương của nữ diễn viên đang thu hút chú ý. Cùng chờ đợi sự lột xác của Dương Tử trong các tập lên sóng tiếp theo.

Vân Anh

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.