Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễn viên Yaya Trương Nhi bị giang hồ hành hung vây đánh

Không chỉ bị đẩy té khỏi xe, giựt túi xách, người đẹp Yaya Trương Nhi còn bị nhóm giang hồ hành hung quyết liệt khiến nữ diễn viên bị thương và xay xát nhẹ.

Nhắc đến Yaya Trương Nhi khán giả sẽ nghĩ ngay đến những từ khó như “gợi cảm”, “nóng bỏng”, “quyến rũ” và “bốc lửa”. Với ngoại hình hoàn hảo, săn chắc cộng với số đo ba vòng gợi cảm, Yaya Trương Nhi thường xuyên xuất hiện trong những bức ảnh vô cùng cuốn hút người đọc. Nhưng mới đây, khán giả hâm mộ vô cùng lo lắng trước hình ảnh nữ diễn viên sinh năm 1990 bị đám giang hồ hành hùng ngay trên con phố có nhiều người qua lại.

Nữ diễn viên Yaya Trương Nhi từng được ví như "Lee Hyori Việt Nam" bởi phong cách sexy, ngoại hình xinh đẹp nhưng lý lịch, đời tư lại khá sạch sẽ, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Một thời gian dài Yaya Trương Nhi được biết đến với vai trò là “bạn gái Lương Bằng Quang”, thế nhưng kể từ sau bộ phim “Nhà có năm nàng tiên”, người mẫu - diễn viên trẻ này đã được công nhận như một diễn viên thực thụ. Sau thành công của “Âm mưu giày gót nhọn”, “Tiếng cú đêm”, Yaya Trương Nhi trở nên đắt show phim ảnh hơn. Việc tham gia nhiều bộ phim khác nhau đã giúp Yaya Trương Nhi hóa thân tài tình vào từng vai diễn.

Trước sự xuất hiện hàng loạt hình ảnh bị hành hung và té xe của Yaya Trương Nhi đã khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, những hình ảnh này lại là một trong những phân đoạn và mà người đẹp đến từ Đắk Lắk phải thể hiện trong bộ phim “Giọt nước mắt hận thù” sẽ được lên sóng TodayTV vào lúc 19h00 hàng ngày, từ 22/2/3017.


Cũng ngay trong bộ phim “Giọt nước mắt hận thù”, Yaya Trương Nhi sẽ lần đầu tiên kết hợp cùng với nam diễn viên Thành Đạt. Cả hai sẽ cùng nhau trải qua một tình yêu đẹp nhưng cũng đầy trắc trở. Đứng trước một thế lực đen tối và độc ác, liệu rằng cô phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết do Yaya Trương Nhi thể hiện có thể một mình đứng lên vạch trừng mọi tội ác?
Ngoài sự tham gia của Yaya Trương Nhi, bộ phim “Giọt nước mắt hận thù” còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Thân Thúy Hà, Mã Trung, Thành Đạt, Phương Khánh, Ngọc Tưởng, Kiều Chinh, Huỳnh Anh Tuấn, Trung Dũng…


Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn và fanpage TodayTV: https://www.facebook.com/TodayTV

 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.