Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễn viên tự sát ám ảnh khán giả Việt

Cống hiến cho khán giả nhiều vai diễn đẫm nước mắt, đến khi ra đi, những diễn viên trẻ Lê Công Tuấn Anh, Choi Jil Sil, Pratyusha Banerjee,…  đã để lại cú sốc tinh thần, nỗi ám ảnh dai dẵng cho khán giả hâm mộ

Ngày 17/10/1996 khán giả yêu thích phim ảnh Việt Nam bàng hoàng không tin vào mắt mình khi báo chí cả nước đăng tin về cái chết của nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Là một trong những nam tài tử nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam thập niên 90, không ai có thể tin rằng anh đã từ bỏ tất cả để ra đi mãi mãi. Báo chí cho biết, Lê Công Tuấn Anh đã uống thuốc sốt rét tự tử tại nhà và nguyên nhân cái chết của anh có liên quan đến mối tình tay ba nhiều trắc trở giữa anh với hai cô gái. Cái chết của Lê Công Tuấn Anh kéo theo sau hàng nghìn người hâm mộ khắp nơi đổ về, một đám tang ồn ào nhất Sài Gòn vào năm 1996.

Sự ra đi bất ngờ của nam diễn viên đã khiến cho khán giả hâm mộ quá tiếc thương cho một tài hoa điện ảnh mà trút cơn bão dư luận oán trách lên đầu cô gái 22 tuổi. Phải hơn 10 năm sau đó người yêu của nam diễn viên mới có những chia sẻ về câu chuyện tình tay ba mà  nam diễn viên đã yêu một người nhưng lại không dứt ra được một người con gái khác. Ngoài để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng khán giả qua vai diễn Quang “Đông ki sốt” trong phim Vị đắng tình yêu và gia tài phim ảnh trong sự nghiệp lên tới gần 70 phim, Lê Công Tuấn Anh còn để lại một sự tiếc nuối vô hạn cùng một nỗi buồn về chuyện tình yêu trong giới nghệ sỹ.

Trải qua một thời gian khá lâu khi câu chuyện tự sát của nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh đã ngủ yên thì sáng ngày 02/10/2008 khán giả Việt Nam yêu mến phim Hàn lại một lần nữa thật sự rúng động trước tin về vụ tự sát của nữ diễn viên Choi Jin Sil. Hãng tin Yonhap News dẫn lời cảnh sát Seoul cho biết mẹ cô Choi Jin Sil phát hiện thi thể cô trong phòng tắm tại nhà riêng ở thủ đô lúc 6g15 (4g15 giờ VN).

Theo nguồn tin cảnh sát, cô Choi Jin Sil, đã treo cổ tự tử bằng một sợi dây cao su. Cái chết của nữ diễn viên trẻ để lại đau xót cho mọi người khi hai đứa con của cô còn rất nhỏ và người mẹ đã già. Đau lòng hơn, gần 2 năm sau cái chết đột ngột của nữ diễn viên, ngày 29/3/2010 em trai của Choi Jin Sil cũng theo chị gái ra đi về cõi vĩnh hằng cũng bằng cách thắt cổ tự vẫn tại nhà riêng. Nhiều ngày liên tục vật vã vì khóc con, bà Jung Ok Suk không còn trụ nổi. Ngay bên mộ của con trai, người mẹ già ngất lịm. Bà là người đầu tiên phát hiện ra thi thể cậu con trai.

Những người tham dự lễ tang đau xót kể lại, khi thi thể Choi Jin Young được đưa vào hỏa thiêu, bà Jung tuyệt vọng gào tên con: "Jin Young à, sao con bỏ mẹ lại, cho mẹ đi cùng với con". Mộ phần của Choi Jin Young được đặt ngay cạnh nơi chị gái anh nằm. Hai năm trước, trước khi lìa đời, Choi Jin Sil từng dặn em hãy thay cô nuôi dạy các cháu. Đáng buồn, cậu em trai theo bước chị, để lại gánh nặng quá lớn cho người mẹ già…Nỗi đau để lại cho khán giả hâm mộ phim ảnh là không nhỏ khi họ đã từng là những diễn viên mà khán giả ngày đêm yêu mến và mong ngóng từng sản phẩm có tên họ xuất hiện.

Năm 2016, tưởng như cuộc sống công nghệ mở rộng với nhiều mạng xã hội đã khiến mọi người có thể chia sẻ, cởi mở và suy nghĩ tích cực hơn, trân trọng và hưởng thụ cuộc sống hơn. Tuy nhiên, ngày 01/4/2016 việc ra đi mãi mãi của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đóng vai Anandi trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đang được khán giả Việt Nam vô cùng yêu thích đã tạo nên một cú sốt tinh thần thật sự. Cô treo cổ tự vẫn và trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Kokilaben Ambani, Mumbai. Ngôi sao điện ảnh xinh đẹp màn ảnh Bollywood dù được các bác sĩ cấp cứu nhưng không qua khỏi, đã qua đời ở tuổi 25.

Nhiều nguồn tin cho biết, Pratyusha Banerjee có biểu hiện của trầm cảm do rạn vỡ trong mối quan hệ với bạn trai Rahul Raj Singh. Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, khởi đầu sự nghiệp và bắt đầu nổi tiếng nhờ vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi, thay thế ngôi sao nhí Avikar Gor. Sự ra đi của nữ diễn viên xinh đẹp và được yêu mến nhất trong Cô dâu 8 tuổi để lại một nỗi tiếc thương vô hạn trong lòng khán giả hâm mộ Ấn Độ và Việt Nam.

Cô dâu 8 tuổi được xem là một hiện tượng phim truyền hình Ấn Độ ở Việt Nam thời gian gần đây. Với 12 phần, Cô dâu 8 tuổi không chỉ gây sốt tại kinh đô điện ảnh Bollywood mà còn tạo nên một làn sóng về phim truyền hình Ấn Độ tại Việt Nam. Sau khi phát sóng trên TodayTV, theo yêu cầu của khán giả hâm mộ, phim Cô dâu 8 tuổi tiếp tục được phát sóng trên YouTV vào lúc 20h30 hằng ngày. Cùng với việc theo dõi phim Cô dâu 8 tuổi, khán giả yêu mến bộ phim cũng không quên ngày 01/04/2017 sắp tới đây chính là ngày giỗ đầu của nữ diễn viên bạc mệnh Pratyusha Banerjee.

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.