Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Diễn viên trẻ Trần Gia Huy (Su Su) mang gánh hát Lô tô Hương Nam vào phim ca nhạc Tết 2020

'Bà bầu' Su Su thử sức làm đạo diễn cho phim ca nhạc Bóng Tết Hương Nam đầy hài hước.

Sau dự án gameshow 'Lô Tô - Tôi thách bạn', Su Su đã tiếp tục thực hiện phim ca nhạc Tết. Ngoài công việc là diễn viên, Su Su còn là trưởng đoàn của gánh hát lô tô mang tên Hương Nam. Anh mong muốn đưa tiếng hát Lô Tô, một trò chơi giải trí dân gian đến gần hơn với tất cả khán giả, đặc biệt là trên Youtube.

Để chào mừng xuân Canh Tý 2020, Su Su và các anh em trong gánh hát đã lên kế hoạch sản xuất phim ca nhạc Tết mang tên 'Bóng Tết Hương Nam'. Được biết, tổng chi phí đầu tư cho sản phẩm lần này gần 300 triệu đồng. Dự án được thực hiện và khởi quay liên tục trong hơn 48 tiếng tại 2 tỉnh An Giang và Vĩnh Long. 

Su Su chia sẻ: 'Đây được xem như là một món quà dành tặng đến khán giả và fans của Hương Nam nhân dịp năm mới. Chúng tôi muốn khắc hoạ một không khí gia đình tại chính đoàn lô tô của mình. Ai ai cũng có một ước mơ, đối với những người theo nghiệp lô tô thì ước mơ của họ là được có một cái Tết thật ý nghĩa'. 

Được biết, những ngày lễ tết, gánh hát Hương Nam vẫn hoạt động liên tục, các nghệ sĩ phải ở cùng nhau tại đoàn, nhận show để phục vụ giải trí cho khán giả. Bởi đa số khán giả chỉ nhìn thấy được phần nào hình ảnh của họ trên sân khấu, việc chia sẻ câu chuyện phía sau hậu trường này được lồng ghép vào phim một cách tự nhiên và chân thật.

Những tình huống hài hước mới lạ, dở khóc dở cười và cũng không thể thiếu giây phút lắng đọng sẽ hội tụ đầy đủ trong 'Bóng Tết Hương Nam'. Ngoài ra, Su Su cũng mong muốn truyền tải thông điệp, những góc nhìn và cái 'gật đầu' đón nhận của công chúng dành cho giới LGBT.

Giữa cơn bão các sản phẩm hài kịch ngày đầu năm mới, phim ca nhạc của chàng trai 9x này sẽ có những điểm nhấn riêng tạo ấn tượng, hứa hẹn sẽ là một 'gia vị' mới trong dịp tết 2020.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.