Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễn viên thủ vai Iron Man đã phải nài nỉ đạo diễn để cho vũ khí anh tự nghĩ ra vào phim

Thật may mắn, sự nhiệt tình và kiên trì của Robert Downey Jr. đã cho ra đời một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất trong phim Captain America: Civil War.

Ngoài sự xuất hiện bất ngờ của Spider-Man cuối trailer, một trong những cảnh quay gây ấn tượng nhất trong đoạn trailer gần đây của Captain America: Civil War có lẽ là cảnh Iron Man đã tự cứu được bản thân anh bằng một thiết bị hoàn toàn mới: chiếc đồng hồ có khả năng biến thành mảnh giáp tay tức thời.

Một trong những trận đánh gây hào hứng nhất cho Fan hâm mộ.
Một trong những trận đánh gây hào hứng nhất cho Fan hâm mộ.

Điều đặc biệt của mảnh giáp tay này so với cả dàn công nghệ vũ cực kỳ sáng tạo của Tony Stark đó là nó đến hoàn toàn nhờ từ ý tưởng của chính diễn viên Robert Downey Jr., thủ vai Iron Man. Không những thế anh đã phải nài nỉ cặp đạo diễn đến vài tuần mới thuyết phục được họ thay đổi kịch bản và chi thêm một khoản phí cho đội kỹ xảo điện ảnh.

Robert Downey Jr. chia sẻ đôi lời về anh em đạo diễn họ Russo: “Đây chính là lý do tôi yêu quý anh em nhà Russo đến vậy. Lúc đầu nó không hề có trong kịch bản. Và tôi nói, ‘Nếu trong tình huống này tôi có một chiếc đồng hồ có thể hóa thành mảnh giáp tay thì hay nhỉ?’ Họ đã chần chừ trong 2 tuần nhưng tôi cứ tiếp tục nài nỉ. Cuối cùng họ đã cử một người đến đo vòng cổ tay cho tôi”.

Trong cảnh phim, sự ngỡ ngàng của Tony khi Bucky (hay Winter Soldier) bóp cò toàn tâm có ý muốn giết anh mới thực sự là trọng tâm của cảnh quay. Và ta không khỏi băn khoăn lúc đầu Iron Man đã xử trí ra sao khi bị tấn công đột ngột như vậy mà không sở hữu thiết bị hữu ích này.

Việc anh em đạo diễn họ Russo ban đầu từ chối đưa bộ găng tay biến hóa này vào thực sự hơi khó hiểu khi mà trong những phần trước Tony Stark đã dần trở nên thận trọng và đa nghi hơn trước những cuộc tấn công bất thình lình của kẻ thù. Trong phần hai, anh đã chuẩn bị cho mình một chiếc va-li xách tay có khả năng biến hóa tự động thành bộ áo giáp, trong những phần sau Iron Man đã trình diện những bộ giáp có khả năng chia ra thành những mảnh độc lập và tự tìm đến chủ để thực hiện việc lắp ráp hoàn toàn tự động.

Theo xu hướng này, một chiếc đồng hồ đeo tay có khả năng biến thành mảnh giáp tay một cách tức thì thật sự rất hợp lý.

Lý do duy nhất khiến cặp đạo diễn ngần ngại có lẽ là kinh phí bổ sung để thêm thiết bị này vào bộ phim. Nhưng thông qua trailer ta có thể thấy dù kinh phí là bao nhiêu đi chăng nữa, sự góp mặt của bộ giáp tay mới này thật sự rất xứng đáng.


Cũng như Hugh Jackman là Wolverine, thật khó có thể tưởng tượng ra một diễn viên khác đóng vai Iron Man ngoài Rober Downey Jr.

Cũng như Hugh Jackman là Wolverine, thật khó có thể tưởng tượng ra một diễn viên khác đóng vai Iron Man ngoài Rober Downey Jr.

Thông qua việc này cũng có thể thấy rằng Robert Downey Jr. thực sự đã hóa thân vào nhân vật của mình đến mức anh có thể hiểu cách thức Tony Stark nghĩ về các thiết kế vũ khí của mình một cách quyết đoán.

Tham khảo CinemaBlend

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.