Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễn viên Thanh Thúy trải lòng về trục trặc hôn nhân cùng Đức Thịnh

Nữ diễn viên lần đầu lên tiếng chia sẻ về những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân với Đức Thịnh.

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, khán giả ít thấy hình ảnh vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh tay trong tay tại các sự kiện của làng giải trí. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi cũng không được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội như thời gian trước.

dien vien thanh thuy trai long ve truc trac hon nhan cung duc thinh - 1

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Cách đây vài tháng, trong một chương trình truyền hình, Thanh Thúy còn tiết lộ bí mật "động trời" về việc ông xã Đức Thịnh từng có tình cảm với đồng nghiệp nữ thời điểm cả hai mới kết hôn và chưa có con khiến khán giả bất ngờ. Đức Thịnh sau đó cũng đã thừa nhận chuyện "cảm nắng" này với vợ.

dien vien thanh thuy trai long ve truc trac hon nhan cung duc thinh - 2

Thanh Thúy đã từng phát hiện chồng có cảm tình với người khác nhưng chọn cách giải quyết rất khéo léo để "giữ lửa" cho tổ ấm nhỏ.

Không còn xuất hiện nhiều bên nhau cũng là lúc những tin đồn về sự đổ vỡ trong hôn nhân ngày càng có cơ sở. Trước những hoài nghi của khán giả, Thanh Thúy đã lần đầu lên tiếng về "trục trặc" của hai vợ chồng trong thời gian qua.

Cô nói: "Vốn dĩ cuộc hôn nhân nào cũng có lúc căng như dây đàn, nhưng mọi thứ đã qua. Giờ là lúc chúng tôi cần sự đoàn kết và đồng tâm trong chuyện gia đình cũng như công việc". 

dien vien thanh thuy trai long ve truc trac hon nhan cung duc thinh - 3

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh và bé Cà Phê.

Thanh Thúy khẳng định, từ trước tới nay cô và Đức Thịnh vẫn đi chung và cùng hỗ trợ nhau trong công việc. Về cuộc sống hôn nhân, cô và ông xã đã quen với những bất đồng.

"Nhưng thật ra bất đồng cũng có lợi. Nó giúp chúng tôi có nhiều cách nhìn và dần hiểu công việc của nhau hơn. Hãy biết tôn trọng và yêu quý nhau, nhìn vào những điểm tích cực của nhau nhiều hơn thì mọi chuyện đều có thể kiềm chế và có cách giải quyết".

dien vien thanh thuy trai long ve truc trac hon nhan cung duc thinh - 4

Vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh đã có 9 năm bên nhau.

 

 

 
 
Theo BeeGD (Khám Phá)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.