Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
DIỄN VIÊN TÀI SẮC ẤN ĐỘ THAY ĐỔI THÂN PHẬN ĐỂ TRẢ THÙ CHO EM GÁI BỊ CƯỠNG HIẾP

Trong bộ phim “Tình nhân trả thù”, diễn viên Sanjeeda Sheikh vào vai Nitya- người chị đầy đau đớn khi chứng kiến gia đình tan vỡ, em gái phải điên loạn vì bị kẻ xấu hãm hại. Ôm mối hận thù, cô quyết tâm đòi lại công lý cho người thân sau khi xuất hiện với diện mạo của một cô gái khác.

Sanjeeda Sheikh là một trong những mỹ nhân được yêu mến tại Ấn Độ. Cô sở hữu vẻ đẹp mặn mà, thánh thiện, nụ cười tỏa nắng và sự trẻ trung bất chấp tuổi tác. Không chỉ nổi danh như một tượng đài nhan sắc, cô còn khẳng định mình là một nghệ sĩ đa năng khi vừa là người dẫn chương trình, vũ công, người mẫu và diễn viên. Tham gia nhiều lĩnh vực, nhưng ở bất kỳ vai trò nào, cô cũng để lại dấu ấn riêng.

Cô đặc biệt tạo được nhiều tiếng vang trong diễn xuất thông qua nhiều vai diễn nổi bật. Trong hơn 10 năm tham gia diễn xuất, cô đã bỏ túi gia tài phim đáng kể với hơn 15 bộ phim. Một trong những phim gắn liền với danh tiếng Sanjeeda có thể kể đến là: “Kyaa Hoga Nimmo Kaa”, “Kayamath”… Cô được đánh giá có diễn xuất tự nhiên và đa dạng, thể hiện được nhiều thể loại vai. Trong hơn 1 thập kỷ cống hiến không mệt mỏi cho nghệ thuật, cô đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: “Best Actress in a Negative Role” tại Zee Gold Awards 2008, “Great Performer of the year” tại Indian Television Academy Awards 2014, “Most Stylish Female Sadasya” tại STAR Parivaar Awards 2014 cùng rất nhiều đề cử danh giá khác…

Một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của diễn viên Sanjeeda Sheikh là vai Durga Thakur trong bộ phim “Tình nhân trả thù”. Đây được xem là bước đột phá trong sự nghiệp, giúp cô khẳng định danh tiếng và tài năng của mình.

Trong bộ phim, Sanjeeda hóa thân vào vai Durga Thakur, một cô gái xinh đẹp và đầy tự tin. Cô có một vị hôn phu là Shaurya Goenka- quý tử một gia đình giàu có, thế lực. Tuy nhiên không ai ngờ, ẩn sau vẻ ngoài đầy quyến rũ kia của Durga là một bí mật khủng khiếp…

2 năm trước, Payal Mitra - em gái của Nitya Mitra đã bị Shaurya và Rajnath thay nhau cưỡng hiếp, khiến Payal sống trong nỗi nhục nhã ê chề. Với thế lực giàu có của gia đình, Sakshi và Rajnath đã hối lộ tất cả những người liên quan đến vụ án và dĩ nhiên việc này đã giúp Sakshi và Rajnath nhanh chóng thoát khỏi vòng lao lý. Nhưng điều này đã khiến Payal phát điên, cha mẹ của cô thì tự tử… còn Nitya bị tai nạn và buộc phải sống trong thân phận của một người khác- chính là Durga.

Chứng kiến gia đình tan vỡ, Nitya thề rằng phải trả thù cho người thân của mình bằng mọi giá, nhưng liệu cô có thực hiện được ý định của mình khi Dev - anh họ của Shaurya trở về từ Mỹ. Dev cũng là người bạn thân thiết và yêu thầm Nitya bấy lâu. Với mục đích trở về Ấn Độ để tìm tung tích người thương, Dev có phá vỡ kế hoạch trả thì của Nitya và khiến cô gặp nguy hiểm?

Đón xem bộ phim “Tình nhân trả thù” phát sóng vào lúc 18h00 hàng ngày trên YouTV.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19/Analog; kênh 126/KTS); VTVCab (kênh 123/Digital, kênh 56/Analog); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9, cáp Digital 810Mhz và Analog 271.25Mhz); MobiTV (kênh 20/ mặt đất, kênh 21/ vệ tinh); SDTV (kênh 14); DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.