Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễn viên Nguyệt Ánh sinh con đầu lòng với chồng Ấn Độ

Trên trang cá nhân, diễn viên phim "Cổng mặt trời" chia sẻ niềm hạnh phúc lần đầu làm mẹ.

Mới đây, diễn viên Nguyệt Ánh chia sẻ hình ảnh âu yếm con trai mới sinh cùng dòng trạng thái đầy hạnh phúc trên trang cá nhân. "Con ở trong suy nghĩ của mẹ, trong lời cầu nguyện của mẹ và trong trái tim mẹ... Mẹ yêu con", cô viết.

Nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, khán giả như Ốc Thanh Vân và Lan Phương. Mọi người đều bất ngờ vì em bé mới sinh nhưng tóc dày và dài.

Dien vien Nguyet Anh sinh con dau long voi chong An Do hinh anh 1
Nguyệt Ánh bên con trai mới sinh. Ảnh: FBNV.

Vốn là người kín tiếng, Nguyệt Ánh giấu kín thông tin về chuyện tình yêu, đám cưới. Thời gian mang thai cô cũng không xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Nữ diễn viên giấu giới tính của em bé. Ngay cả khi công khai sinh con, cô cũng chỉ đăng ảnh chụp từ phía sau bé.

Một người thân của Nguyệt Ánh gửi lời chúc mừng "Lovely my dear grand son", mọi người mới biết cô mới sinh bé trai. 

Trong bức ảnh ôm con trai, dễ nhận thấy Nguyệt Ánh khá thon gọn dù vừa lâm bồn. Thời gian mang bầu, nữ diễn viên cũng không tăng cân nhiều.

Cô từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi lần đầu mang thai: "Cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời trên cơ thể từng giờ, từng ngày vì cảm nhận được cách con đạp, suy nghĩ của con, con thức hay con ngủ và có thể trò chuyện cùng con hàng giờ. Cùng tranh luận xem con giống mẹ hay giống ba nhưng mẹ biết chắc rằng khi nhìn thấy con sẽ là nụ cười hạnh phúc của ba mẹ".

Dien vien Nguyet Anh sinh con dau long voi chong An Do hinh anh 2
Nguyệt Ánh khi mang bầu ở tháng thứ 7. Ảnh: FBNV.

Tháng 3/2017, Nguyệt Ánh tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới với bạn trai người Ấn Độ Kilaparthy Eswar Rao. Ông xã của Nguyệt Ánh là huấn luyện viên yoga, đang sống và làm việc tại TP.HCM. 

Nguyệt Ánh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình phía Nam qua phim Dốc tình, Cổng mặt trời... Trong thời gian mang thai cô đóng phim Trần Trung kỳ án.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.