Press Esc to close

Thông tinToday Sao
DIỄN VIÊN MINH ANH: BÊN CẠNH NGHỆ THUẬT, TÔI CÒN CÓ MỘT TÌNH YÊU KHÁC ĐANG CHỜ MÌNH!

17 năm là khoảng thời gian mà Minh Anh dành hết cả thanh xuân để tham gia nghệ thuật, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1984 cũng tiết lộ rằng anh đang có một tình yêu và đam mê khác.

“Làm nghệ thuật như làm dâu trăm họ

Dù từng tham gia nhiều vai diễn và được khán giả truyền hình quen mặt, nhớ tênqua các nhân vật khác nhau, thế nhưng Minh Anh vẫn không phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại anh vẫn đang tìm kiếm cho mình một vai diễn để đời. Ở nghệ thuật, có lẽ khán giả đã quá quen với Minh Anh trong hình ảnh một chàng lãng tử, soái ca, đây cũng là lý do mà nam diễn viên sinh năm 1984 muốn được thử sức trong nhiều dạng vai đa dạng hơn, góc cạnh và thách thức hơn.

 

 

Nhưng hơn hết, Minh Anh mong rằng sẽ có cơ duyên đến với nhiều vai diễn hay, mang giá trị nhân văn và có thể truyền tải những giá trị tốt đẹp đến người xem. Nam diễn viên cũng chia sẻ về những thăng trầm mà anh đã trải qua: “Minh Anh may mắn khi có cơ hội nhận được nhiều vai diễn và nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Thế nhưng, “làm nghệ thuật như làm dâu trăm họ” với những lời khen tôi tỉnh táo để nhận định đâu là điểm mạnh để từ đó phát huy và giữ tâm mình không kiêu mạn. Với những lời chê hay góp ý tôi ghi nhận hoàn thiện mình hơn và thầm cảm ơn những đóng góp giúp tôi luôn tiến lên trên con đường mình chọn. Và người diễn viên phải tâm niệm rằng trong bất kỳ vai diễn thì việc trước tiên phải quên đi bản thân mình để tập trung hết sức cho vai diễn đó. Đôi khi có những vai diễn khá nặng về tâm lý, áp lực và khiến tinh thần không thoải mái, bị đè nặng trong suốt một thời gian dài”.

 

 

Minh chứng cho khả năng diễn xuất cùng nội lực đầy mạnh mẽ, sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh nhỏ, Minh Anh quay trở lại qua vai diễn Thượng úy Quang Hải, trong bộ phim “Kẻ tàng hình” của đạo diễn Thái Trình. Được biết, đây là bộ phim hình sự nói về thế giới ngầm với nhiều cảnh quay hành động, đua xe, võ thuật gây cấn. Đây cũng là một trong những kịch bản khiến Minh Anh vô cùng kỳ vọng, nam diễn viên cho biết: “Kịch bản lần này khiến mình thích thú tới nỗi đã quyết định theo học lớp võ thuật Cascadeur để có thể tự thực hiện những cảnh quay nguy hiểm. Việc này dẫn tới việc mình gặp tai nạn đứt dây chằn chéo trước và bác sĩ yêu cầu phải phẫu thuật, thế nhưng, phần nội dung quá hấp dẫn cũng như muốn được thể hiện hết mình cho tác phẩm lần này nên Minh Anh và diễn viên Quỳnh Thư đã quyết định tự thực hiện phân cảnh cuối quan trọng mà không nhờ diễn viên đóng thế”.

 

 

“Đã đến thời điểm nghĩ đến hạnh phúc!”

Bên cạnh niềm đam mê về diễn xuất, Minh Anh cũng không ngần ngại tiết lộ về khoảng thời gian anh vắng bóng trên các phương tiện truyền thông giải trí cũng như chia sẻ về người phụ nữ đang “nắm giữ” trái tim mình. Nam diễn viên chia sẻ rằng vì bản thân là một người hoạt động nghệ thuật âm thầm, nên một thời gian anh tạm ngưng công việc đóng phim để thử sức kinh doanh. Thế nhưng giờ đây khi mọi thứ dần đi vào quỹ đạo, Minh Anh vẫn song hành giữa kinh doanh và tham gia nghệ thuật.

 

 

Nam diễn viên của “Chiến dịch chống ế” cũng tiết lộ mình đã chống ế thành công khi công khai hẹn hò với bạn gái thuộc thế hệ 9X, cả hai yêu nhau được hơn 2 năm và dự định sẽ về chung một nhà vào cuối năm nay. "Chúng tôi đến với nhau bằng sự chân thành, thấu hiểu và chia sẻ. Khi ở bên cô ấy tôi cảm thấy mình được trân trọng và nhất là cô ấy cũng có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần với tôi. Không chỉ hòa hợp trong cách suy nghĩ mà hai đứa còn có chung sở thích là làm việc thiện nguyện, đó là điều mà tôi cảm thấy rất ý nghĩa”, Minh Anh chia sẻ.

 

650

 

Nam diễn viên tâm sự, “Quyết định kết hôn không chỉ là quyết định chủ quan của bản thân mà nó còn phụ thuộc vào những người xung quanh trong gia đình. Bởi cô ấy không chỉ phù hợp với mình mà còn phải tương hợp với gia đình mình, có mang đến niềm vui và sự thoải mái cho ba mẹ mình hay không? Nhưng may mắn là cô ấy đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ gia đình mình.”

 

 

Ở tuổi 35, Minh Anh may mắn khi bạn gái luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh trên con đường theo đuổi nghệ thuật, cũng như không ngại cùng anh trải qua những thách thức trong cuộc sống. Nam diễn viên hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả ở bất cứ lĩnh vực và vai diễn nào mà anh tham gia.

 

Nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.