Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễn viên Mai Phương của 'Tiếng dương cầm trong đêm' bị ung thư phổi giai đoạn cuối

Cách đây ít giờ đồng hồ, cư dân mạng bàng hoàng trước thông tin diễn viên Mai Phương người nổi tiếng với ca khúc Tiếng dương cầm trong đêm đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo. Được biết, nữ diễn viên đang ở giai đoạn cuối của ung thư phổi.

Quản lý cũ và cũng là người anh thân thiết của Mai Phương  - anh Phạm Thành Trung đã xác nhận với 2Sao thông tin bệnh tình của nữ diễn viên. Anh cho biết, hiện tại nữ diễn viên đang điều trị ở bệnh viện 175, TP.HCM. "Một tháng trước, khi bị ho nhiều, Mai Phương mới đi khám. Tuy nhiên, khi biết về bệnh tình của mình cô ấy giấu vì sợ cắt show và hủy show. Tính Phương tự ái cao, nên đến người thân cô ấy cũng không nói. Vào thứ 4 vừa rồi cô ấy nhập viện thì bệnh đã ở giai đoạn cuối". - người anh xót xa khi chia sẻ về bệnh tình của nữ diễn viên.

Diễn viên Mai Phương của Tiếng dương cầm trong đêm bị ung thư phổi giai đoạn cuối-1

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nữ diễn viên lựa chọn làm mẹ đơn thân từ năm 2013, hai năm nay cô không tham gia đóng phim đều đặn như trước nên gặp phải vấn đề về kinh tế. Chính vì vậy, khi hay tin Mai Phương đang chống chọi với căn bệnh quái ác, nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí đã shock và bày tỏ lòng thương cùng gửi lời động viên đến nữ diễn viên.

Khi hay tin về bệnh tình của Mai Phương, đàn em của nữ diễn viên là ca sĩ Sơn Ngọc Minh động viên: "Chị em mình thật sự phải cố gắng vượt qua giai đoạn này. Quan trọng là tinh thần không được đi xuống, bởi nó sẽ kéo theo nhiều thứ lắm, chị biết không? Em vẫn còn để hũ chanh đào mật ong ở phòng thu này, chị nhớ quay lại với em."

Ca sĩ Khánh Ngọc nhắn: "Bà là người luôn làm điều phi thường mà, sẽ không có gì mà bà không vượt qua được, mọi người luôn bên bà (diễn viên Mai Phương - PV)".

Diễn viên Trịnh Kim Chi: "Thương em, các chị luôn em bên em.."

Diễn viên Tú Vi: "Sẽ không sao nha chị"

Hiện tại, thông tin về nữ diễn viên Mai Phương chống chọi với bệnh hiểm nghèo đang lan truyền mạnh, 2sao sẽ tích cực liên hệ với nữ diễn viên cũng như bạn bè, người thân để chuyển tới độc giả những thông tin mới nhất về tình hình bệnh tình của cô. 

Diễn viên Mai Phương của Tiếng dương cầm trong đêm bị ung thư phổi giai đoạn cuối-2
Mai Phương và con gái nhỏ

Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu – điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh vào năm 2006. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: Người vợ ma, Liveshow những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi…

Mai Phương đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như Mộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cao… Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến.

Năm 2010, Mai Phương quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

 

>>>Xem thêm: Biết mình ung thư phổi giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn liên miên đi show vì khốn khó và tự trọng cá nhân

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.