Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễn viên Mã Trung đột quỵ trên phim trường

Vì phải liên tục quay phim từ sáng đến tối trong nhiều ngày liền, cộng thêm tiền sử bệnh tim, nam diễn viên kỳ cựu Mã Trung đã đột quỵ trên phim trường khi vừa hoàn thành một cảnh quay quan trọng.

 

 

Vừa qua, diễn viên Mã Trung đã có mặt ở phòng phim trường- bệnh viện Phúc An Khang (quận 2) để thực hiện một trong những phân đoạn cuối của bộ phim truyền hình “Giọt nước mắt hận thù” của đạo diễn Lê Hướng Nam. Trong cảnh quay này, Mã Trung sẽ diễn cảnh bị vợ mưu sát trên giường bệnh. Khi đang trong quá trình diễn xuất, anh bất ngờ ôm ngực kêu đau, khó thở rồi gục xuống, lúc này đồng nghiệp và ekip bối rối cho rằng anh diễn xuất quá nhập vai, tuy nhiên mãi đến khi đạo diễn hô “cắt” nhưng vẫn không thấy anh nhúc nhích, mọi người tá hỏa chạy đến và vội vã gọi y bác sĩ. Ngay lập tức, anh được chuyển từ phòng phim trường xuống khoa Cấp cứu của bệnh viện để được bác sĩ theo dõi. Theo tiết lộ của ekip đoàn phim thì Mã Trung vốn bị tiền sử bệnh tim và để đảm bảo sức khỏe, anh đã được bác sĩ chỉ định phẫu thuật ngay trong ngày.

 

 


Trong “Giọt nước mắt hận thù”, Mã Trung vào vai Hai Vạn, một đại gia bất động sản tại Tp.HCM sở hữu khối tài sản kếch xù. Sau này ông tái hôn với Thanh Châu, nhưng vì người đàn bà này nắm rõ quá khứ đen tối của ông nên ông luôn bị lép vế trước sự uy hiếp của vợ trẻ. Hai Vạn luôn day dứt về những việc làm sai trái của mình trong quá khứ và tất cả những gì ông có thể làm là dành hết tình yêu thương cho Minh Hằng- cô con gái riêng của ông với người vợ cũ.

 

 


 

Vì sự cố hy hữu trên nên những cảnh quay cuối cùng của phim cũng bị dời lại. Một số phân đoạn cuối với sự tham gia của Mã Trung cũng được chỉnh sửa cho phù hợp với tình hình sức khỏe của nam diễn viên. “Trở về từ cõi chết”, nam diễn viên Mã Trung cho biết, bản thân anh cũng như ekip chẳng ngờ rằng cảnh phim giả nhưng đời thật lại xảy đến với mình. Tuy nhiên trong cái rủi có cái may, nếu cảnh quay này không thực hiện ở bệnh viện thì chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra…

 

 


 “Giọt nước mắt hận thù” với sự tham gia của: Yaya Trương Nhi, Thành Đạt, Thân Thúy Hà, Mã Trung, Kiều Trinh, Huỳnh Anh Tuấn… sẽ lên sóng TodayTV lúc 22h00 hàng ngày, từ 29/6/2015.

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.