Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễn viên Lê Khánh sau khi kết hôn: “Dung hòa để giữ gìn hạnh phúc”

Đón con trai đầu lòng vào năm 2018, Lê Khánh tạm gác lại đam mê để trở thành một người vợ, người mẹ. Nữ diễn viên cho biết cô đã nhớ sân khấu, nhớ khán giả và sẵn sàng để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

 

 

Xinh đẹp, tài năng, Lê Khánh là một trong những diễn viên chiếm được tình cảm của khán giả từ sân khấu, đến màn ảnh nhỏ và ngay cả màn ảnh rộng. Với diễn xuất tự nhiên, cô hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau, và luôn được khán giả biết đến với hình ảnh tràn đầy năng lượng. Những cống hiến của Lê Khánh được ghi nhận thông qua những giải thưởng danh giá, trong đó phải kể đến 4 lần đạt giải “Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất” tại 4 giải Mai Vàng.

 

 

Năm 2014, Lê Khánh kết hôn với diễn viên Tuấn Khải sau 10 năm hẹn hò. Năm 2018, cô hạnh phúc đón con trai đầu lòng, cũng từ đây, Lê Khánh lùi về làm một bà mẹ bỉm sữa, tạm ngưng các dự án sân khấu, điện ảnh…

 

 

Lê Khánh chia sẻ, hiện tại cô đang tận hưởng cuộc sống bận rộn nhưng hạnh phúc từ khi có con. Thành viên mới ra đời không chỉ mang niềm vui đến cho vợ chồng nữ diễn viên mà còn kết nối đại gia đình. 1 năm vắng mặt trên sân khấu, Lê Khánh cảm thấy nhớ nghề, nhớ khán giả và chuẩn bị trở lại hoạt động nghệ thuật.

 

 

Nữ diễn viên tiết lộ: “Sau khi lập gia đình cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều, có thêm một người để chia sẻ buồn vui và hơn hết là gia đình có thêm thành viên mới. Tôi đã thu xếp để có kế hoạch trở lại sân khấu cũng như sẵn sàng để trở lại với phim ảnh”.

Từng tham gia vai chính Dung Hòa trong bộ phim “Độc thân tuổi 30”, Lê Khánh cũng là một người kết hôn ở ngoài độ tuổi này, cô cho biết cuộc sống lúc độc thân và sau khi có chồng đã thay đổi nhiều, nhưng khuyên các cô gái hãy luôn tận hưởng và hạnh phúc.

 

 

“Thật sự thì mỗi hoàn cảnh thì sẽ có những điều thú vị cũng như hạn chế riêng, độc thân cũng có cái tự do riêng nhưng mình sẽ thấy cô đơn trong chuyện cần một người chia sẻ, cần bờ vai dựa dẫm lúc cảm thấy chênh vênh. Lập gia đình cũng vậy, bên cạnh những lúc hạnh phúc thì mình cũng không tránh khỏi những va chạm, bởi vợ chồng là 2 cá thể khác nhau. Mình sẽ phải thích nghi với tính tốt cũng như thói xấu của người đó, có xung đột, mình sẽ phải dung hòa cả cái tôi của bản thân để có thể được hạnh phúc trọn vẹn, như tên nhân vật của tôi trong phim “Độc thân tuổi 30” là Dung Hòa vậy”, Lê Khánh chia sẻ.

 

 

Theo Lê Khánh, quan điểm “Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” đã không còn phù hợp với thời đại hiện nay. Cô cho biết, thông điệp mà bộ phim “Độc thân tuổi 30” truyền tải chính là điều mà cô cũng muốn nhắn nhủ với các cô gái hiện đại: “Quan trọng là bạn tìm được người yêu thương thật lòng, người tâm đầu ý hợp, thì bất cứ tuổi nào cũng hạnh cũng là vừa phải”.

 

 

Tháng 2 này, khán giả truyền hình sẽ gặp lạ Lê Khánh trong bộ phim “Độc thân tuổi 30”. Nữ diễn viên vào vai Dung Hòa, một người phụ nữ thành đạt, thông minh. Cô đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình và bị sức ép từ gia đình, bạn bè. Từng trải qua hai mối tình chống vánh, Dung Hòa đành tự làm mình hạnh phúc theo cách của những người độc thân. Có những lúc, giữa cái hạnh phúc mang tên độc thân của mình, Dung Hòa cũng cảm thấy chút cô đơn… Rồi Sơn Phong xuất hiện, như một cơn gió mát lành tình cờ ghé ngang cuộc đời Dung Hòa. Một mình nuôi đứa con gái 6 tuổi sớm mất mẹ, Sơn Phong luôn nung nấu ước mơ tìm được cho con mình người mẹ thứ hai đúng nghĩa, người yêu thương bé Ngân Nga thật lòng chứ không phải vì khối tài sản kếch xù mà anh đang có. Sẽ ra sao khi Hoàng Yến – bạn thân của Dung Hòa cũng phải lòng Sơn Phong, mối quan hệ tay ba sẽ đi về đâu và cuối cùng Dung Hòa có tìm được hạnh phúc mà mình xứng đáng thuộc về?

 

 

Bộ phim “Độc thân tuổi 30” quy tụ dàn diễn viên được khán giả yêu mến: Lê Khánh, Nhật Kim Anh, Quý Bình, Trường Giang, Tuyền Mập… sẽ mang đến nhiều tiếng cười cùng như thông điệp ý nghĩa cho các quý cô hiện đại. Đón xem “Độc thân tuổi 30” từ thứ 2-7 trên TodayTV lúc 19h00 và YouTV lúc 21h00 từ 8/2/2019.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vnwww.youtv.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.