Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễn viên 'Hot boy nổi loạn' phải lòng nữ phượt thủ ở Đà Lạt

Trong teaser mới ra mắt, Linh Sơn cùng Nhị Đặng hứa hẹn đem đến cho khán giả câu chuyện tình yêu rực rỡ sắc màu mùa Valentine.

Dien vien 'Hot boy noi loan' phai long nu phuot thu o Da Lat hinh anh 1
Nam diễn viên điển trai từng góp mặt trong Hot boy nổi loạn hoàn toàn “lột xác” với hình ảnh bảnh bao, thành đạt. Phim ngắn Hành trình khám phá câu chuyện tình yêu của An Nhiên và Nam Kha dự kiến lên sóng ngày 12/2.
Dien vien 'Hot boy noi loan' phai long nu phuot thu o Da Lat hinh anh 2
Nhân vật Nam Kha do Linh Sơn thủ vai mang trong mình đam mê với cà phê, luôn muốn nâng cao chất lượng thức uống và chăm chút cho không gian quán của mình.
Dien vien 'Hot boy noi loan' phai long nu phuot thu o Da Lat hinh anh 3
Bạn diễn của Linh Sơn là hot traveller Nhị Đặng. Cô đóng trong vai An Nhiên - một nhà sản xuất phim đầy đam mê. Đây cũng là công việc của cô ở ngoài đời, vì vậy Nhi Đặng dễ dàng hóa thân vào nhân vật.
Dien vien 'Hot boy noi loan' phai long nu phuot thu o Da Lat hinh anh 4
Không hẹn mà gặp, An Nhiên chọn quán cà phê ấm cúng của Nam Kha làm nơi ngày ngày ngồi phác thảo kịch bản cho bộ phim sắp tới.
Dien vien 'Hot boy noi loan' phai long nu phuot thu o Da Lat hinh anh 5
Cũng trong teaser, 2 nhân vật chính tình cờ đứng xem những thước phim trong trẻo do An Nhiên sản xuất. Điều này gợi mở cho khán giả mối liên hệ vô hình giữa cô và Nam Kha.
Dien vien 'Hot boy noi loan' phai long nu phuot thu o Da Lat hinh anh 6
MV được quay tại thành phố Đà Lạt mộng mơ kết hợp với chất nhạc nhẹ nhàng, tình cảm làm bật lên tính cách phóng khoáng, tràn đầy năng lượng của bộ đôi diễn viên chính.
Dien vien 'Hot boy noi loan' phai long nu phuot thu o Da Lat hinh anh 7

Hai người trẻ tài năng, nhiều đam mê gặp nhau liệu có viết nên câu chuyện tình yêu trọn vẹn? Câu hỏi này sẽ có lời đáp vào ngày 12/2.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.