Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Diễn viên hài Anh Đức tham gia phim ca nhạc mới của Tim

Diễn viên hài Anh Đức – người bạn đồng hành trong Cuộc đua kỳ thú 2015 của Tim đóng cặp ăn ý với nam ca sĩ trong phim ngắn ca nhạc “Chẳng bao giờ em hối tiếc” mới ra mắt.

Ngày 11/4, Tim chính thức ra mắt phim ngắn ca nhạc mở màn hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ trong năm 2016 với Chẳng bao giờ em hối tiếc. Đây là một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh dành tặng riêng cho giọng hát của Tim.

Nội dung của Chẳng bao giờ em hối tiếc kể về sự chia ly nuối tiếc trong tình yêu cùng với thông điệp "Dù không còn bên nhau nhưng hãy luôn nghĩ tốt về nhau và dành cho nhau những hoài niệm đẹp". Tim chia sẻ anh dồn rất nhiều cảm xúc khi hát vì nội dung của ca khúc khiến anh nhớ lại mối tình đầu tiên của mình khi mới chạm ngõ vào nghệ thuật.

Dien vien hai Anh Duc tham gia phim ca nhac moi cua Tim hinh anh 1
Tim lịch lãm với vest trắng trong bộ ảnh mới thực hiện. Ảnh: NVCC

Chia sẻ về quyết định thực hiện một phim ngắn ca nhạc hài thay vì một music video (MV) như các sản phẩm âm nhạc trước đây, giọng ca Tỉnh giấc cho biết: “Việc làm phim ngắn cho ca khúc Chẳng bao giờ em hối tiếc vừa thể hiện tâm huyết với món quà của Phan Mạnh Quỳnh, vừa là sân nhà để tôi thể hiện khả năng diễn xuất của mình".

Đóng cặp cùng Tim trong phim hài ca nhạc lần này là danh hài Anh Đức - người bạn đồng hành với anh trong Cuộc đua kỳ thú 2015.

Sau single Chẳng bao giờ em hối tiếc, Tim dự định hợp tác với một số nhạc sĩ trẻ và tài năng hiện nay để phát hành một album thể loại nhạc R&B và ballad. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.