Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễn viên Dương Mịch gợi cảm bên tượng sáp chính mình

Được vinh dự tạc tượng sáp tại Bảo tàng Madame Tussauds Bắc Kinh, nữ diễn viên sinh năm 1986 không giấu sự hạnh phúc.

Dien vien Duong Mich goi cam ben tuong sap chinh minh hinh anh 1
Chiều 5/7, Dương Mịch tham dự sự kiện ra mắt tượng sáp tại Bảo tàng Madame Tussauds Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô mặc váy ngắn, khéo khoe đôi chân thon dài gợi cảm. Đứng bên cạnh phiên bản tượng sáp chị em, Dương Mịch nói: "Tôi rất hạnh phúc".
Dien vien Duong Mich goi cam ben tuong sap chinh minh hinh anh 2
Nữ diễn viên bày tỏ sự ngưỡng mộ với các chuyên gia của bảo tàng. "Phiên bản tượng sáp giống tôi đến bất ngờ, cứ ngỡ rằng đó là một chị em sinh đôi".
Dien vien Duong Mich goi cam ben tuong sap chinh minh hinh anh 3
Khi được hỏi về thông Hoắc Kiến Hoa cùng Lâm Tâm Như xác nhận kết hôn vào ngày 31/7, nữ diễn viên sinh năm 1986 giật mình. "Không phải là Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy sao? Tại sao thành Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Tôi mới chưa vào mạng một lát đã có tin lớn vậy sao".
Dien vien Duong Mich goi cam ben tuong sap chinh minh hinh anh 4
Dương Mịch chia sẻ trong ngành giải trí Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều là những diễn viên tài năng, đáng ngưỡng mộ. "Tôi xin chúc họ hạnh phúc", cô nói thêm.
Dien vien Duong Mich goi cam ben tuong sap chinh minh hinh anh 5
Ngôi sao Người phiên dịch cho biết cô từng được tạc tượng sáp ở Bảo tàng Thượng Hải, Hong Kong. Đây là lần đầu tiên được Bảo tàng Bắc Kinh ngỏ lời mời. "Tôi là người con Bắc Kinh và không gì vui hơn khi được dựng tượng sáp tại quê nhà".
Dien vien Duong Mich goi cam ben tuong sap chinh minh hinh anh 6
Nữ diễn viên vừa hoàn thành Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Ngay sau đó, cô đã có vai diễn mới. Cô thừa nhận công việc gối đầu dồn dập khiến cô lơ là trong việc chăm sóc con cái.
Dien vien Duong Mich goi cam ben tuong sap chinh minh hinh anh 7
Nữ diễn viên để lại dấu bàn tay tại bảo tàng.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.